Quảng cáo

CĐV phản ứng gay gắt khi Haaland tỏ ra quá nghiệp dư so với Messi

Thứ ba, 02/04/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Man City, Erling Haaland mới đây đã làm người hâm mộ thực sự thất vọng với màn khởi đầu quá nghiệp dư trong lúc tập luyện.

Nhà đương kim vô địch châu Âu và nước Anh vừa chia điểm đầy đáng tiếc trước Arsenal ngay tại Etihad ở vòng đấu thứ 30 Ngoại hạng Anh 2023/24 với những màn trình diễn kém thuyết phục cuối tuần qua.

Thì mới đây, ngay trong buổi tập gần nhất của The Citizens, chân sút số 1 Erling Haaland lại thêm một lần khiến các cổ động viên "méo mó" và thất vọng.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của đội, các cầu thủ Man City được cho khởi động với bài tập "đá bóng ma" rất quen thuộc trong môn thể thao vua, thế nhưng điều đáng nói là tiền đạo người Na Uy quá nghiệp dư trong mọi pha xử lý của mình, khiến các cổ động viên có mặt trên sân hết sức bất ngờ.

Bạn có thể xem video phía dưới:

Erling Haaland tập luyện tại Man City. (nguồn: X).

Câu chuyện của Haaland nhanh chóng trở thành đề tài hot trên nền tảng X (trước đây là Twitter) với những phản ứng trái chiều, thậm chí có phần gay gắt dẫn đến tranh cãi lớn trong bài đăng của cổ động viên.

"Messi đã cứu bóng đá khi vô địch mùa trước", "Roy Keane được chú ý khi nói rằng Haaland chỉ là một cầu thủ ở giải hạng 2 khi anh ấy không ghi bàn".

CĐV phản ứng gay gắt khi Haaland tỏ ra quá nghiệp dư lúc tập luyện 434571

"Anh ấy thực sự là một cầu thủ tồi tệ nhất mà tôi từng thấy, đó thậm chí không phải là nói đùa"

"Messi ngồi dự bị ở Miami, Haaland là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Pessi cướp Haaland 100%".

CĐV phản ứng gay gắt khi Haaland tỏ ra quá nghiệp dư lúc tập luyện 434572

"Haaland là định nghĩa về lý do tại sao một tiền đạo xuất sắc nhất và Quả bóng vàng là 2 giải thưởng rất khác nhau".

Có thể thấy, có nhiều ý kiến đồng thuận với quan điểm một chân sút như Erling Haaland thì không cần kỹ năng xử lý bóng quá "mượt mà" như Leo Messi và việc chân sút người Na Uy liên tục ghi bàn là đủ.

Và một dòng quan điểm khác chỉ trích việc Erling chẳng thể chơi bóng ở giải đấu cao nhất với những pha xử lý bóng quá đỗi lóng ngóng đều có lý do riêng. Để rồi câu chuyện tranh cãi giữa Quả bóng vàng 2023 sẽ vẫn còn đó mãi cho đến tận bây giờ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm