Quảng cáo

Declan Rice trả lời đồn đoán về tương lai tới Man United

Thứ ba, 30/05/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trung tâm người Anh Declan Rice vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau nhiều thông tin đồn đoán về bến đỗ mới của anh.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông nước Anh trong thời gian gần đây đặc biệt dành nhiều sự chú ý tới trường hợp của Declan Rice, tiền vệ trung tâm của West Ham United. Tuyển thủ Anh là cầu thủ được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng hè này, đặc biệt là các ông lớn như Arsenal, Man United hay Bayern munich đang theo dõi anh rất sát sao, cùng những cuộc đàm phán đang ngày một gay cấn và quyết liệt hơn.

Trận chung kết Europa Conference League vào tuần tới với Fiorentina có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của anh ấy cho The Hammers. Việc ra đi được dự báo là chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng chuyển đến câu lạc bộ nào thì hiện tại vẫn đang là ẩn số, chính Declan Rice mới đây nhất cũng đã tự mình lên tiếng về việc này.

Trả lời Metro, anh nói: ‘Mục tiêu chính của tôi sau thất bại tại World Cup 2022 là giúp đội bóng của mình trụ hạng và thi đấu thành công với một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi được rất xa ở đấu trường châu Âu và hiện giờ đang hoàn toàn tập trung vào nó’.

Declan Rice lên tiếng về tương lai của mình 285874
Declan Rice đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Daily Express

‘Trái tim của tôi đang hướng về trận chung kết Europa Conference League, và giành chiến thắng về tặng cho người hâm mộ, gia đình và bạn bè của tôi, với một cái kết đẹp cho mùa giải thành công’.

‘Tôi hoàn toàn hạnh phúc với điều đó và mọi chuyện khác đều chỉ đang là đồn đoán mà thôi, truyền thông nước Anh luôn là thế. Kết quả chính thức sẽ được công bố và mọi người sẽ biết ngay sau đó thôi’.

Declan Rice sở hữu thể hình tốt, nguồn thể lực dồi dào và khả năng tư duy điển hình của một tiền vệ trung tâm có xu hướng cả đánh chặn từ xa và hỗ trợ tấn công cực tốt. "Lên công về thủ" đều đặn, điều phối được lối chơi và dẫn dắt khu vực trung tuyến hiệu quả. Còn trẻ và đã tập hợp đủ những yếu tố cần thiết của một cầu thủ hàng đầu, cùng một tương lai sáng đang chờ đợi phía trước.

Rice được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này, khi Arteta đang rất cần một tiền vệ đẳng cấp để thay thế cho sự ra đi của Granit Xhaka, trong khi Erik Ten Hag cũng đánh tiếng muốn có anh để bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ trước thềm mùa giải mới. Mới đây nhất, Bayern munich cũng ‘nhảy’ vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tuyển Anh. Khả năng cao, mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi trận chung kết sắp tới giữa West Ham và Fiorentina khép lại.

Declan Rice và West Ham tập luyện cho đấu trường châu Âu. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm