Quảng cáo

Đến Barca thay Xavi, Mikel Arteta đưa ra tuyên bố bất ngờ

Thứ tư, 03/04/2024 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đưa ra câu trả lời bất ngờ cho câu hỏi gia hạn hợp đồng với Arsenal sau khi được liên kết chặt chẽ với Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Sau thông báo của huấn luyện viên Xavi Hernandez về việc chia tay Barcelona vào cuối mùa giải, Mikel Arteta nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm ông tại Camp Nou.

Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi này đã nhanh chóng xua tan mọi tin đồn về việc sắp rời Arsenal, tái khẳng định cam kết của mình với câu lạc bộ phía bắc London. Thế nhưng tương lai lâu dài của Arteta tại sân Emirates vẫn đang là những dấu hỏi chấm lớn.

Bất chấp việc hợp đồng hiện tại chỉ còn hơn một năm, Arteta vẫn không hề đưa ra thông tin cập nhật về bất kỳ khả năng gia hạn nào. Khi được yêu cầu cập nhật tình hình hợp đồng của mình, Arteta nói với các phóng viên: "Không, không có gì. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, đó là một khoảng thời gian dài trong bóng đá. Các cầu thủ hạnh phúc, câu lạc bộ hạnh phúc, không vấn đề gì. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu và giành chiến thắng trong các trận bóng đá và đó là điều quan trọng nhất lúc này".

Đến Barca thay Xavi, Mikel Arteta đưa ra tuyên bố bất ngờ 435685
HLV Mikel Arteta trả lời phỏng vấn về tương lai của mình. Ảnh: Just Arsenal.

Dù Arteta phủ nhận các mối liên hệ với Barca, ​​sức hấp dẫn của việc trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của anh vẫn là một câu chuyện nhận được sự quan tâm lớn đối. Tuy nhiên, hiện tại ông cho rằng mình vẫn cần tập trung vào công việc.

Arsenal đang ở trong một cuộc đua danh hiệu nóng bỏng ở Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool chỉ 2 điểm khi mùa giải còn 9 trận. Đội bóng của Arteta cũng đang trên đỉnh cao vinh quang châu Âu, chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Bayern Munich, với trận lượt đi diễn ra ​​vào ngày 9 tháng 4 tại Emirates.

Mikel Arteta ban đầu tiếp quản Arsenal vào tháng 12 năm 2019, đã kế nhiệm người đồng hương người Tây Ban Nha Unai Emery theo hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Ông đã ký gia hạn vào mùa giải 2021/22 và hợp đồng hiện tại của huấn luyện viên người Tây Ban Nha có thời hạn đến năm 2025.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm