Quảng cáo

Klopp chỉ ra Van Dijk 2.0, sẵn sàng khiến Etihad lặng tiếng

Thứ sáu, 24/11/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp hết lời ca ngợi học trò trẻ của mình khi so sánh Quansah với trung vệ hàng đầu thế giới Virgil Van Dijk.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp đã dành cho Jarell Quansah những lời khen ngợi hết lời trong buổi tập hôm nay.

Jarell Quansah, trung vệ được Liverpool cho mượn nửa cuối mùa giải trước tại Bristol Rovers đã gây ấn tượng cực mạnh trong thời gian gần đây khi được Jurgen Klopp trao cơ hội trong 6 trận, với 3 trận ở Europa League.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh cũng chơi rất tốt trong màu áo U21 Anh và là trụ cột quan trọng của U21 Tam Sư tại vòng loại U21 Euro 2025.

Sky Sports báo cáo, Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi học trò của mình và so sánh Quansah với Virgil van Dijk thời đỉnh cao với cụm từ "phiên bản 2.0" của Van Dijk.

“Nếu bạn hỏi tôi trước mùa giải rằng cậu ấy có chơi tốt như vậy không thì tôi sẽ rất ngạc nhiên, nhưng kể từ khi tôi gặp Quansah hàng ngày thì không còn ngạc nhiên về điều đó nữa. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi như thế nào - Van Dijk 2.0".

P2023-09-16-Wolves_Liverpool-82
Jarell Quansah đang chơi rất hay tại Liverpool. Ảnh: This is Anfield.

“Tôi sẽ không nói đó là điều ngạc nhiên nếu cậu ấy nghĩ mình sẽ trở thành một cầu thủ giỏi, bởi vì Quansah đã thể hiện điều đó trong các buổi tập".

"Tôi nghĩ nguồn gốc của điều bất ngờ mà mọi người nói là vì tôi mang cậu ấy từ CLB ở League One về và đặt cậu ấy tại đội 1, chơi cùng những cầu thủ hàng đầu mà thôi".

Ngoài ra, HLV người Đức cũng ca ngợi 2 cậu học trò khác của ông là Harvey Elliott và Tyler Morton, những người đều chơi rất hay tại U21 Anh và đang được trao cơ hội tại đội 1 của Liverpool.

Hành quân đến Etihad của Man City tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, cơ hội để Jarell Quansah ra sân là hoàn toàn có thể, nhất là khi thể hình và tốc độ của trung vệ sinh năm 2003 được đánh giá rất cao, đủ sức ngăn chặn trung phong cắm Erling Haaland.

Jurgen Klopp nói về Quansah. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm