Quảng cáo

Không thể khác được, Man City xác định xong HLV thay thế Pep Guardiola

Thứ bảy, 20/04/2024 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đã xác định HLV Michel của Girona là người kế thừa tiềm năng cho vị trí của Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

The Citizens đang trải qua giai đoạn thành công nhất trong lịch sử kể từ khi Pep Guardiola tiếp quản ghế nóng tại sân Etihad vào mùa hè năm 2016.

Pep Guardiola đã cùng Man City giành đến 16 danh hiệu suốt 8 năm qua, với những chức vô địch Premier League liên tiếp, Champions League, FA Cup và tất cả những danh hiệu cao quý khác.

Bất chấp việc chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang tập trung vào các trận đấu và giải đấu trước mắt, nhưng tương lai của ông vẫn luôn là dấu hỏi chấm lớn, đặc biệt là thời gian đáo hạn hợp đồng đã ở rất gần (năm 2025).

Michel được chọn làm người kế nhiệm Pep Guardiola

Thời gian qua, Pep đã bóng gió rằng ông sẵn sàng kéo dài thời gian ở lại, nhưng vẫn có khả năng cao ông sẽ quyết định ra đi vào mùa hè năm 2025.

Man City xác định xong HLV thay thế Pep Guardiola 447509
HLV Michael đang rất thành công tại Girona. Ảnh: Internet.

Hay ngay cả khi HLV 53 tuổi có gia hạn hợp đồng, Man City hoàn toàn biết rằng ông sẽ ra đi vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Relevo mới đây đưa tin rằng The Citizens đang xem HLV Michel của Girona là người thay thế số 1 cho vị trí mà Pep để lại.

Báo cáo khẳng định Michel rất được kính trọng tại City Group bởi tài năng và sự trưởng thành nhanh chóng của ông ở CLB City Group nắm đến 47% cổ phần.

Thành tích cực kỳ ấn tượng của Michel

Michel được cho là đang học tiếng Anh cấp tốc gần đây, ông đã khẳng định tài năng và tầm nhìn của mình trong suốt ba năm làm việc tại Girona.

Chiến lược gia 48 tuổi đã cùng Girona thăng hạng trong mùa giải đầu tiên, rồi dẫn dắt CLB cán đích ở vị trí thứ 10 tại La Liga 2022/23. Girona đã tiếp tục đạt đến tầm cao mới ở mùa giải này khi chỉ thua một trong 23 trận mở màn La Liga 2023/24, qua đó có thời gian dài cạnh tranh khốc liệt với Real trong cuộc đua danh hiệu.

Girona đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và có khoảng cách 4 điểm so với Atletico ở vị trí thứ 4 và 7 điểm so với Athletic Club ở vị trí thứ 5. Sáng cửa đưa Girona dự UEFA Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm