Quảng cáo

Messi tạo 'địa chấn' tại Trung Quốc, giá ăn tối cùng gần 1 tỷ đồng

Thứ ba, 13/06/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

'Messi mania' là khẩu hiệu mà các cổ động viên hô vang trước khách sạn nơi siêu tiền đạo Argentina và các đồng đội nghỉ ngơi tại Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Theo CNN đưa tin, Leo Messi và các đồng đội đã bị mắc kẹt tại sảnh khách sạn nơi Argentina hội quân vì số lượng cổ động viên bên ngoài khách sạn đã vây kín đường đi, nhằm chiêm ngưỡng thần tượng bằng da bằng thịt của mình. Sau đó, buổi tập luyện của Argentina đã bị trì hoãn vì lý do an toàn sau khi những người hâm mộ “cuồng nhiệt quá độ” khiến đội tuyển không thể rời khách sạn.

Việc đội bóng vừa trở thành nhà vô địch thế giới sau khi giành chiến thắng cuối cùng tại World Cup 2022 diễn ra ở Qatar đến Trung Quốc thi đấu giao hữu với Australia đã tạo nên cơn sóng cực lớn tại Bắc Kinh những ngày vừa qua. Cụm từ Messi nhanh chóng trở thành "hot trend" tìm kiếm và thịnh hành trên nền tảng mạng xã hội Weibo của đất nước tỉ dân này.

Messi tạo ra 'địa chấn' khi đến Trung Quốc đá giao hữu 291542
"Biển người" đứng đợi Messi ở sảnh khách sạn. Ảnh: CNN

Global Times đưa tin, dẫn lời các nhà tổ chức trận đấu. Hình ảnh và video cho thấy cả đội đã phải quay trở lại phòng riêng và không thể ra nổi bên ngoài của khách sạn bất chấp an ninh của toà nhà.

Cũng theo Global Times, một người hâm mộ rất háo hức được gặp Messi đến nỗi anh ta đã chi 10.000 nhân dân tệ (1.400 USD) cho căn phòng tại nhiều khách sạn sang trọng ở Bắc Kinh trước đó chỉ với hy vọng được nhìn thấy ngôi sao Argentina.

Mặc dù vé xem trận đấu tại Sân vận động Công nhân có sức chứa 68.000 có giá lên tới 4.800 nhân dân tệ (670 USD) nhưng đã bán hết sạch chỉ trong vòng 20 phút sau khi mở bán. Thậm chí, với các trang web bán lại quảng cáo vé gấp nhiều lần mệnh giá được bán chính thức.

Trong khi đó, cảnh sát Bắc Kinh đã cảnh báo người hâm mộ hãy cẩn thận với những trò lừa đảo sau khi hàng loạt quảng cáo lan truyền trên Weibo tuyên bố rằng họ có dịch vụ mời ăn tối với Messi với giá 300.000 nhân dân tệ (42.000 USD ~ 986,475,000 VNĐ) với mỗi người nếu có nhu cầu.

Messi tạo ra 'địa chấn' khi đến Trung Quốc đá giao hữu 291544
Messi và các đồng đội tập luyện. Ảnh: CNN

Một số tài khoản Weibo không chính thức cũng tuyên bố cung cấp vé vào sân vận động VIP, ghế ở hàng ghế đầu cho trận đấu và áo thi đấu của Argentina có chữ ký của Messi với giá cao ngất ngưởng.

Văn phòng công an Bắc Kinh đã lật tẩy tin đồn trên tài khoản Weibo chính thức của họ, và đùa rằng: “Nếu bạn có thể bị lừa 300.000 nhân dân tệ, thì cảnh sát của chúng tôi sẽ nâng ly với bạn”.

Sau trận đấu với Australia 4 ngày, Messi và các đồng đội sẽ di chuyển xuống phía nam để tiếp tục đá giao hữu với đội chủ nhà Indonesia, nhưng liên đoàn Argentina chưa chính thức xác nhận việc Messi có tham gia trận đấu này hay không.

Messi chính thức gia nhập Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm