Quảng cáo

Pep Guardiola tức giận, hành động không đẹp với thành viên ban huấn luyện

Chủ nhật, 10/12/2023 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đẩy thành viên ban huấn luyện Man City ra xa trong lúc di chuyển về đường hầm trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa bất ngờ để thủng lưới trước chủ nhà Luton Town ở phút bù giờ cuối cùng trong hiệp 1 cuộc đối đầu tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ngay sau bàn thua đáng tiếc ở phút bù giờ, các camera trên sân vận động Kenilworth Road đã ngay lập tức hướng ống nhìn về phía HLV Pep Guardiola để theo dõi phản ứng của thuyền trưởng Man City, trước kết quả bất ngờ The Citizens vừa phải nhận.

Nét mặt đượm buồn và thiếu sức sống là điển hình nhất mà các cổ động viên trên khắp thế giới được chứng kiến từ HLV người Tây Ban Nha lúc đó.

Đáng chú ý khi vào đường hầm trong giờ nghỉ giữa hiệp, Pep Guardiola còn có hành động không đẹp với thành viên trong ban huấn luyện của Man City khi ông đã đẩy Craig Pawson ra xa khỏi mình trên đường di chuyển với một bộ mặt rất bực bội.

GA_sG1TX0AAlA4t
Pep Guardiola không hài lòng với thành viên ban huấn luyện trên đường vào hầm giờ nghỉ giải lao. Ảnh: The Mirror.

Ngoài ra, Pep Guardiola đã nói với ba thành viên của đội ngũ huấn luyện Manchester City để Pawson một mình khi ông nói chuyện với người cộng sự này. Có thể thấy Pep Guardiola đáp lại bằng tiếng cười mỉa mai trước phản ứng của Pawson khi các máy quay nhanh chóng hướng tới tình huống kể trên.

Hành động tức giận của HLV người Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Bởi trong sự nghiệp cầm quân của mình, Pep Guardiola chưa bao giờ trải qua 5 trận liên tiếp mà không giành được bất kỳ một chiến thắng nào.

Trong bối cảnh Luton Town đang dẫn trước Man City, với một thế trận rất sáng và được chơi trên sân nhà Kenilworth Road, liệu đội bóng mới lên hạng có thể khiến Pep ôm hận?

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội tại Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm