Quảng cáo

Thầy cũ gạt Messi, đặt danh hiệu GOAT vào tay Ronaldo

Thứ tư, 25/10/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier của Al-Duhail đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo sau trận thua “tâm phục khẩu phục”.

Nghe nội dung bài viết

Tại Riyadh, Ả Rập Xê Út vừa có một “vụ nổ” với người châm ngòi không ai khác, vẫn là Ronaldo với cú đúp tuyệt hảo ghi được vào lưới Al Duhail, qua đó mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho Al Nassr tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Sau trận, HLV trưởng Christophe Galtier của Al-Duhail đã trả lời phóng viên khi được hỏi về những gì đã chứng kiến sau 90 phút bóng lăn. Chiến lược gia người Pháp đã thừa nhận sự thật mà chính ông đã phủ nhận trước đó.

“Một trận đấu căng thẳng và kịch tính,  cả 2 đội đều chơi rất tốt trong trận đấu này, tôi tự hào về các cầu thủ của mình và Al Duhail”.

“Một màn trình diễn trên cả tuyệt vời khi phải thi đấu trên sân khách với lượng khán giả cuồng nhiệt và phủ kín các khán đài, Al Nassr là đội bóng rất mạnh ở thời điểm hiện tại, khi có Ronaldo trong đội hình”.

f9o5xvibuaaqrdu-1698201897.jpg
HLV Christophe Galtier thừa nhận Ronaldo là tiền đạo số 1 thế giới. Ảnh: Twitter.

Đáng chú ý, khi được hỏi về 2 bàn thắng của Ronaldo, liệu rằng ông có nghĩ hậu vệ của Al Duhail đã chơi cẩu thả và thiếu chắc chắn hay không, cựu huấn luyện viên PSG đã không ngần ngại tuyên bố:

“Không hề, như tôi đã đề cập ở trên, toàn đội đã chơi cực hay trong trận đấu này, đặc biệt là hàng phòng ngự, tôi tự hào về họ”.

“Khi bạn đối mặt với Ronaldo, bạn không thể nghĩ và làm gì đó quá nhiều, thành thực là vậy. Tôi không nghĩ có mỹ từ nào để mô tả trận đấu này của Ronaldo, sự phi thường ở tuổi 38, cậu ấy đã và vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Rõ ràng, việc quay 180 độ và khẳng định Ronaldo là tiền đạo số 1 thế giới của Christophe Galtier là có cơ sở, khi mà dù đội bóng của ông đã chơi xuất sắc và quả cảm, nhưng Ronaldo sừng sững ở đó và tỏa sáng, thật khó để làm cách nào ngăn cản siêu sao người Bồ Đào Nha hủy diệt mọi đối thủ.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm