Quảng cáo

Ronaldo chính thức vượt qua Messi ở điểm mà kình địch tự hào nhất

Thứ tư, 25/10/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn bằng chân trái nhiều hơn Leo Messi năm 2023, trong màu áo CLB.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc “so găng” giữa Cristiano Ronaldo và Leo Messi vẫn tiếp tục nóng hơn cho tới thời điểm hiện tại của năm 2023, với những diễn biến ngày càng kịch tính và hấp dẫn.

Tuy nhiên, có vẻ như lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía siêu sao người Bồ Đào Nha, sau chuỗi phong độ quá khủng khiếp mà tiền đạo 38 tuổi thể hiện lúc này.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 1 cú đúp và 1 kiến tạo trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Duhail trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League rạng sáng nay.

Đáng chú ý, với cú đúp vừa ghi được, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng trong năm 2023 của anh lên 43 bàn, đã hơn Messi đến 15 bàn dù chỉ thi đấu nhiều hơn 3 trận.

screenshot-2-1698199818.jpg
Ronaldo tiếp tục lập siêu phẩm trong trận đấu mới nhất của Al Nassr. Ảnh: Al Nassr.

Tính riêng trong màu áo câu lạc bộ, Ronaldo đã ghi 34 bàn, trong khi đó số bàn thắng của Messi chỉ dừng lại ở con số 20 (bao gồm cả PSG và Inter Miami).

Ronaldo cũng có nhiều pha lập công hơn Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia, với 9 pha làm bàn đã ghi được tại Vòng loại Euro 2024.

Một thông tin hết sức bất ngờ khác là cho tới lúc này, số bàn thắng được ghi bằng chân trái của CR7 trong màu áo CLB hiện đã là 14 bàn, nhiều hơn những gì Messi làm được với “đôi chân ma thuật” vốn là niềm tự hào bao lâu nay của El Pulga.

Có thể thấy, so sánh mọi chỉ số ghi bàn cho tới thời điểm này của năm 2023, Cristiano Ronaldo đều tỏ ra vượt trội và đang dần bỏ xa kình địch của mình hơn, với chuỗi phong độ “không thể ngăn cản” đang sở hữu. Việc tiền đạo 38 tuổi tiếp tục nới rộng khoảng cách và bỏ xa Messi đang hiện hữu ngay trước mắt người hâm mộ.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm