Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/6: PSG chốt người thay thế Mbappe, Arsenal muốn có sao Chelsea?

Thứ năm, 15/06/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

PSG tìm xong người thay thế Mbappe, sao Chelsea là mục tiêu mới nhất của Arsenal, màn "comeback" đầy ấn tượng của Newcastle United sẽ là những thông tin đáng chú ý trong tin chuyển nhượng tối này 15/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 15/6

Arsenal muốn có sao Chelsea

Pháo thủ sẵn sàng trả cho tiền đạo Kai Havertz khoản tiền lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao hơn mức lương mà tiền đạo 24 tuổi đang nhận ở Chelsea hiện tại. Qua đó trở thành người có mức lương cao thứ hai ở Arsenal, chỉ sau duy nhất Gabriel Jesus với thu nhập là 230.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, á quân Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng trả cho đội chủ sân Stamford Bridge khoản tiền chuyển nhượng 60 triệu bảng. Con số này là đủ để ông chủ Todd Boehly và Pochettino phải suy nghĩ. Trong bối cảnh Havertz cũng đang rục rịch ý định ra đi, việc để ngôi sao người Đức cập bến Arsenal sẽ giúp Chelsea có được một khoản tiền không nhỏ, đủ cho họ mang về một cái tên xứng tầm thay thế.

Screenshot_42
Arsenal là bến đỗ lý tưởng mà Kai Havertz đặc biệt đáng lưu ý. Ảnh: The Sun

Qatar xác nhận sẽ tiếp quản MU

Sau Al-Wanta, đến lượt Al-Raya đăng tin chúc mừng Sheikh Jassim trở thành chủ mới của MU. Như vậy là 2/3 tờ báo thuộc chính phủ Qatar đã đăng tải thông tin xác nhận thương vụ đình đám này.

Báo chí nước này thường im hơi lặng tiếng trước những đồn thổi của giới truyền thông, tuy nhiên những động thái mới nhất này được xem như họ đã ngầm khẳng định việc mua bán đã xong và chỉ còn chờ ngày đẹp để đôi bên ra thông báo chính thức nữa là xong.

PSG liên hệ người thay thế Mbappe

Việc Mbappe đang tỏ ra khá dứt khoát sau khi tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp là thông tin nóng hổi mấy ngày qua. Thậm chí, cả tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng đã lên tiếng rằng ông sẽ thuyết phục Mbappe như những gì ông làm ở mùa hè năm ngoái cũng được cho là sẽ không có hiệu quả với quyết định của cựu tiền đạo AS Monaco.

Trước tình thế thế, ban lãnh đạo PSG đã nhanh chóng tìm "mối" thay thế Mbappe, một người khá quen thuộc, là đồng đội trên hàng công tại tuyển Pháp của anh, Antoine Griezmann. Với 16 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân, tiền đạo 32 tuổi đã được vinh danh là “cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2022/23", anh được xem lại lựa chọn chấp nhận được nếu PSG không thể giữ được Mbappe nữa.

Antoine-Griezmann-tout-sourire-avec-l-Atletico-le-28-mai-2023-1656678
Griezmann được xem là lựa chọn không tồi để thay thế Mbappe của PSG. Ảnh: US Sports

Newcastle đưa á quân C1 về với St James"s Park

Sau một thời gian im lặng bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng, Newcastle có màn "comeback" rất thú vị. Cụ thể, "Chích Chòe" đã đưa ra mức phí 50 triệu bảng cho trường hợp của Nicolo Barella, tiền vệ đang thuộc biên chế của đội bóng nước Ý, Inter Milan.

Báo cáo chỉ rõ các thỏa thuận giữa đôi bên đang trên đà phát triển cực tốt, một bản hợp đồng sẽ được ký và công bố ngay khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức mở cửa. Barella sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất câu lạc bộ vùng Đông Bắc.

Man United chốt hạ thương vụ Kane

Theo Fabrizio Romano, Man United hiện đang xem xét các lựa chọn khác trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới. Các cuộc đàm phán giữa Man Utd và Tottenham không hề có tiến triển và Erik ten Hag tin rằng Spurs không bao giờ muốn bán Kane cho họ.

Việc "dính" vào một thương vụ quá lâu nhưng không mang lại kết quả chính là bài học mà Man United cần nhớ rõ, như trường hợp của Frankie De jong mùa giải trước. Đây được xem là nước đi tỉnh táo của HLV người Hà Lan trong bối cảnh thị trường sắp mở cửa với nhiều cầu thủ hứa hẹn ở phía trước.

Mbappe tập luyện trong màu áo tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm