Quảng cáo

Newcastle nổ phát súng đầu tiên, đưa á quân C1 về dưới trướng Eddie Howe

Thứ năm, 15/06/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle United những ngày qua tỏ ra khá âm thầm trên thị trường chuyển nhượng hè, lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ với bản hợp đồng mới sắp được ký kết.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành được vé tham dự UEFA Champions League sau 20 năm, Newcastle đã liên tục "khuấy đảo" thị trường chuyển nhượng hè với tham vọng tìm kiếm những cầu thủ chất lượng, nhằm nâng cấp đội hình cho mùa bóng mới dù mùa giải 2022/23 còn chưa chính thức khép lại.

Tuy nhiên, thời gian gần đây "Chích Chòe" bỗng im ắng và kín tiếng kỳ lạ trong các tin đồn về chuyển nhượng của họ. Thì bỗng bất ngờ ngày hôm qua, nguồn tin uy tín từ The Telegraph đưa tin, The Magpies đã ở rất gần với tiền vệ của Á quân Champions League 2022/23, Inter Milan.

Cụ thể, Newcastle đã đưa ra mức phí 50 triệu bảng cho trường hợp của Nicolo Barella, tiền vệ đang thuộc biên chế của đội bóng nước Ý, Inter Milan. Báo cáo chỉ rõ các thỏa thuận giữa đôi bên đang trên đà phát triển cực tốt, một bản hợp đồng sẽ được ký và công bố ngay khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức mở cửa. Barella sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất câu lạc bộ vùng Đông Bắc.

Newcastle nổ phát súng đầu tiên, đưa á quân C1 về dưới trướng Eddie Howe 292309
Barella chơi cực hay trong trận chung kết C1 2022/23. Ảnh: Getty

Nicolo Barella còn 3 năm trong hợp đồng với Inter, anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình vào đến trận chung kết C1 của gã khổng lồ thành Milan mùa này. Tuyển thủ Ý đã ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở Champions League. Barella ra sân trong 52 trận đấu ở mùa giải 2022-23, ghi 9 bàn cùng 10 pha kiến ​​​​tạo.

Trong thời gian thi đấu tại Inter, cầu thủ 26 tuổi này đã giành được 1 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Ngoài ra, mục tiêu nâng cấp tuyến giữa của Eddie Howe còn có những cái tên đáng chú ý khác như: James Madison của Leicester và Felix Nmecha của Wolfsburg.

Highlight chung kết C1 MC-Inter Milan. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm