Quảng cáo

Trận chung kết Carabao Cup giữa Liverpool vs Chelsea đổi lịch vì bạo loạn

Thứ sáu, 26/01/2024 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Carabao Cup giữa Liverpool vs Chelsea có thể diễn ra trong bối cảnh cảnh sát lo ngại về việc cổ động viên xô xát.

Nghe nội dung bài viết

Trong một thông báo mới nhất từ cảnh sát Met tại London, cơ quan này đã phân loại trận chung kết Carabao Cup năm nay giữa Liverpool vs Chelsea ở Wembley vào Chủ nhật, ngày 25 tháng 2 xếp hạng là "rủi ro cao" và muốn trận đấu chuyển từ 4h30 chiều sang không muộn hơn 3 giờ chiều.

Met xác nhận rằng ban tổ chức cần phải thực hiện sự thay đổi ngay trong thời gian này, trước khi trận chung kết diễn ra 1 tháng để Met triển khai các kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo mọi chuyện diễn ra trong tầm kiểm soát.

Người phát ngôn của Met cho biết: "Việc chuẩn bị cho hoạt động kiểm soát EFL Cup đang được tiến hành sau khi kết thúc hai trận bán kết và chúng tôi đang làm việc với các đối tác, bao gồm Sân vận động Wembley, chính quyền địa phương và EFL để thống nhất thời gian bắt đầu trận đấu".

general-view-wembley-way-prior-798747385-1706237039.jpg
Các cổ động viên sẽ phải đến Wembley sớm hơn dự kiến của ban tổ chức khoảng 2 tiếng. Ảnh: The Sun.

“Các đối tác của chúng tôi biết rằng trận đấu này được coi là một trận đấu có "rủi ro cao" và theo hướng dẫn quốc gia của Đơn vị Kiểm soát Bóng đá Vương quốc Anh, trận đấu này sẽ bắt đầu không muộn hơn 3 giờ chiều”.

Trong quá khứ, Chelsea và Liverpool đã gặp nhau ở cả trận chung kết Carabao Cup và FA Cup vào năm 2022 mà không gặp rắc rối nghiêm trọng nào - khi thời gian bắt đầu lần lượt là 4h30 chiều và 4h45 chiều.

2019-liverpool-manager-juergen-klopp-494472884-1706237062.jpg
Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết năm nay. Ảnh: The Sun.

Người ta tuyên bố rằng EFL đã hy vọng tiếp tục duy trì trận đấu bắt đầu vào lúc 4h30 chiều vào tháng tới do hợp đồng của họ với Sky Sports.

Nhưng sau các cuộc đàm phán giữa những người đứng đầu liên đoàn và cảnh sát, có thể sẽ có một sự thỏa hiệp – trận đấu bắt đầu vào lúc 3 giờ chiều, thay vì sớm hơn.

Nhiều cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ diễn ra trong tuần tới.

Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah trở lại Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm