Quảng cáo

Trò cưng chia sẻ 'điểm đặc biệt riêng' mà anh có với Xabi Alonso

Thứ tư, 20/03/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

'Xabi Alonso là một điều gì đó đặc biệt' - Alex Grimaldo nói về tương lai của huấn luyện viên Bayer Leverkusen trong bối cảnh Liverpool và Bayern Munich liên kết.

Alex Grimaldo ca ngợi Xabi Alonso "đặc biệt" và muốn HLV người Tây Ban Nha tiếp tục ở Bayer Leverkusen bất chấp sự quan tâm từ Liverpool và Bayern Munich.

Nhiệm kỳ của Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen cho đến lúc này của mùa giải là quá đáng chú ý, khi chiến thuật gia người Tây Ban Nha đưa Leverkusen lên đỉnh Bundesliga với một kỳ tích ấn tượng hơn hẳn Bayern Munich trong cả thập kỷ qua ở giải VĐQG Đức.

Do đó, không thiếu những lời đề nghị dành cho Alonso khi Liverpool và Bayern vẫn đang theo đuổi rất gắt gao. Đặc biệt là đội chủ sân Anfield, khi mà Giám đốc thể thao của họ - Michael Edwards, đang làm việc không mệt mỏi ở hậu trường để đảm bảo sự phục vụ của Alonso với các cuộc đàm phán được cho là đang được tiến hành giữa các bên liên quan.

Mới đây Alex Grimaldo đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên đáng kính và nêu bật phong cách huấn luyện đặc biệt của Alonso cũng như khả năng truyền cảm hứng cho sự phát triển của cầu thủ.

“Tôi đã có những huấn luyện viên rất giỏi trong suốt sự nghiệp của mình, cả ở Barcelona và Benfica. Nhưng Xabi là một điều đặc biệt. Không có nhiều huấn luyện viên như ông ấy trong thế giới bóng đá,” anh nói với Bild.

img-4001-1024x683-1710888050.jpeg
Mối tình cảm rất thân thiết giữa Alonso và học trò tại Bayer Leverkusen. Ảnh: A Bola.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Bundesliga, Grimaldo nói: "Bundesliga sẽ rất đặc biệt. Đến đây và giành được danh hiệu trong năm đầu tiên của tôi mà Bayer Leverkusen chưa từng giành được trước đây sẽ là một điều làm nên lịch sử".

"Đây là điều mà toàn bộ đội bóng đã làm nên, cả câu lạc bộ và tôi cùng muốn đạt được nó. Và tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng".

Leverkusen vẫn mong muốn giữ lại sự phục vụ của Alonso và đã bác bỏ những tuyên bố về điều khoản giải phóng trong hợp đồng của ông. Hiện tại, họ vẫn bất bại trên mọi đấu trường và có khả năng giành cú ăn ba lần đầu tiên kể từ mùa giải 2001/02 vẫn nằm trong tầm tay.

Trong khi các ứng cử viên quản lý khác như Roberto De Zerbi của Brighton và ông chủ Franck Haise của Lens đã được liên hệ với vai trò này, thì Alonso đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu nhờ mối quan hệ thân thiết với Liverpool và thời gian làm quản lý xuất sắc của ông tại Leverkusen.

Bayer Leverkusen tại Bundesliga 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm