Quảng cáo

Bất ngờ cái tên bị Carlo Ancelotti 'ghẻ lạnh' tại Real Madrid

Thứ hai, 21/08/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong một đội hình toàn ngôi sao tại Real Madrid, việc bị ngó lơ dù đang có phong độ tốt là điều không quá xa lạ.

Nghe nội dung bài viết

Brahim Diaz đã trở về Real Madrid sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AC Milan mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu cực kỳ đa năng và có thể chơi tốt ở cánh phải cũng như tiền vệ tấn công.

Bất ngờ cái tên bị Carlo Ancelotti 'ghẻ lạnh' tại Real Madrid 316314
Brahim Diaz vừa trải qua mùa giải ấn tượng với AC Milan. Nguồn: Getty

Dù vậy, mọi thứ có vẻ không như mơ trong lần trở lại này. Tuyển thủ sinh năm 1999 đang không được Carlo Ancelotti trọng dụng, minh chứng là Diaz chỉ có vỏn vẹn 1 phút thi đấu trong suốt 2 trận đấu vừa qua của đội chủ sân Santiago Bernabeu tại La Liga.

Hiện tại, Rodrygo Goes đang thi đấu ở vị trí sở trường của Diaz. Việc đã có thâm niên chơi tại Real Madrid cũng như có thể chơi như một số 9 khiến cho cầu thủ người Brazil nhận được sự tín nhiệm lớn tới từ Ancelotti. Diaz là mẫu cầu thủ chơi kiến thiết lối chơi - vai trò hiện đang thuộc về Jude Bellingham nên cầu thủ sinh năm 1999 đang chật vật cạnh tranh là điều hoàn toàn bình thường.

Bất ngờ cái tên bị Carlo Ancelotti 'ghẻ lạnh' tại Real Madrid 316308
Brahim Diaz chỉ góp mặt ở những phút cuối trong trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Cơ hội thi đấu của Brahim Diaz có lẽ sẽ rõ ràng hơn nếu như đội bóng có một trung phong cắm đích thực, khi đó Real Madrid sẽ chuyển từ sơ đồ 4-3-1-2 thành 4-3-3 và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Còn hiện tại, Diaz chỉ có thể chờ cơ hội tới mà thôi.

Chuyển từ Man City sang Real Madrid năm 2019, Diaz không thể hiện được nhiều và đã phải chuyển sang AC Milan chỉ 1 năm sau đó. Sẽ là viễn cảnh tồi tệ nếu như cầu thủ gốc Malaga tiếp tục phải ra đi, thế nhưng việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gọi Diaz trở lại hoàn toàn có lý do chính đáng, người hâm mộ sẽ chờ tiền vệ sinh năm 1999 có thêm thời gian thể hiện bản thân.

Carlo Ancelotti: "Real Madrid là nhà vua của Champions League". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm