Quảng cáo

Chấm điểm các cầu thủ Man City: Thất bại cay đắng

Chủ nhật, 26/05/2024 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Với việc chơi dưới sức ở tận derby sau chức vô địch Premier League, thầy trò Pep Guardiola đã để mất chức vô địch FA Cup vào tay người hàng xóm Manchester United trong một ngày Quỷ Đỏ đã chơi hay hơn.

Nghe nội dung bài viết

Đối mặt với một Manchester United đang rất khao khát vô địch để có thể có được tấm vé dự cúp châu Âu ở mùa sau, Man City bỗng dưng biến thành “ông bụt” trong một ngày toàn đội thi đấu chểnh mảng và mất tập trung ở những tình huống không cần thiết.

Hãy cùng đi vào những đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Man City trong trận derby này:

  • Thủ môn: Stefan Ortega: 6.8

Hai tình huống phòng ngự hớ hênh của hàng thủ đã khiến Ortega phải vào lưới nhặt bóng 2 lần một cách đầy cay đắng.

downloaderla-66520ef336a1e-1716653848.jpg
Erling Haaland đã mất tích trong hầu hết 90 phút trước MU. Ảnh: AFC AJAX
  • Trung vệ: Nathan Ake: 6.4

Ake đã có một trận đấu thảm hại khi không ngăn chặn được các cầu thủ tấn công của Manchester United và bị thay ra sớm sau 45 phút hiệp Một.                                       

  • Trung vệ: John Stones: 7.2

John Stones có một ngày thi đấu ổn, nhưng từng đó là chưa đủ để Man City không bị thủng lưới. Tình huống ghi bàn của Mainoo cũng có phần lỗi của Stones.

  • Hậu vệ trái: Josko Gvardiol: 6.5

Pha đánh đầu về tai hại của Gvardiol đã khiến Ortega phải vào lưới nhặt bóng một cách ngậm ngùi. Hậu vệ này cũng có một ngày làm việc không mấy suôn sẻ vì không có được khoảng trống để dứt điểm từ xa.

downloaderla-66520ed82d6bf-1716653947.jpg
Rodri và Ake cũng không có những màn trình diễn đáng mong đợi. Ảnh: X MFC
  • Hậu vệ phải: Kyle Walker: 7.0

Tình huống dứt điểm bị Onana cản phá có lẽ là highlights nổi bật nhất của Kyle Walker ở trận đấu này. Hậu vệ người Anh cũng đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình trong 90 phút trên sân.

  • Tiền vệ phòng ngự: Rodri: 7.6

Cầm nhịp tốt ở khu vực trung tuyến, Rodri vẫn phải chịu số phận thất bại và mất chuỗi bất bại từ tháng 2/2023 của mình. Anh cũng không có được những tình huống sút xa để giúp Man City có được kết quả hòa trong 90 phút.

  • Tiền vệ trung tâm: Mateo Kovacic: 6.4

Kovacic tiếp tục có thêm một trận cầu đinh không được đánh giá cao, và thực tế, tiền vệ người Croatia đã không thể hiện được gì nhiều.

  • Tiền vệ tấn công: Kevin De Bruyne:6.6

De Bruyne đã có màn trình diễn không thuyết phục trước MU. Anh bị lạc lõng nơi trung tuyến và không có được những tình huống tạo đột biến.

downloaderla-66520ea0e01fa-1716654092.jpg
Pha đánh đầu về tai hại của Josko Gvardiol. Ảnh: MCFC
  • Tiền vệ tấn công: Bernardo Silva: 6.7

Silva gần như bị khóa chặt ở trận đấu này, dù là ở cánh của Dalot hay Wan-Bissaka. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng chỉ có vài tình huống cứa lòng không mấy nguy hiểm.

  • Tiền vệ tấn công: Phil Foden: 7.7

Foden là người được chấm điểm cao nhất bên Manchester City. Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 cũng đã có những tình huống dứt điểm nhưng không thành công.

  • Tiền đạo: Erling Haaland: 6.8

Tiền đạo người Na Uy gần như vô hại trước hàng phòng ngự dày đặc của Man Utd.Anh chỉ có pha dứt điểm nguy hiểm duy nhất trúng xà của Andre Onana, còn lại không có dấu ấn gì đặc biệt.

downloaderla-66520e813bc54-1716654233.jpg
Man City đã có một ngày thi đấu dưới sức trước MU. Ảnh: MCFC

Với việc nhận thất bại trước người hàng xóm Quỷ Đỏ, Manchester City đã không thể nâng cao thêm một danh hiệu nữa để bổ sung vào phòng truyền thống của mình. Pep Guardiola chắc chắn sẽ có nhiều việc để sắp xếp lại và chắc chắn đội bóng của ông sẽ nhận phải nhiều sự chỉ trích, nhất là khi cả đội đã có buổi ăn mừng bê tha tại quán bar sau khi vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm