Quảng cáo

Chủ tịch Chelsea có bản hợp đồng 551 triệu Bảng làm lu mờ Messi và Ronaldo

Thứ năm, 14/12/2023 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Chelsea là Todd Boehly vừa mới sở hữu bản hợp đồng kỷ lục trị giá hơn 500 triệu Bảng nhưng đó lại là vận động viên bóng chày.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao bóng chày người Nhật Bản là Shohei Ohtani đã chính thức gia nhập Los Angeles Dodgers với một bản hợp đồng kéo dài 10 năm trị giá 700 triệu Đô (tương đương 551 triệu Bảng). Đây chính là bản hợp đồng đắt giá nhất giải bóng chày MLB cũng như lịch sử thể thao nước Mỹ và đặc biệt là còn có giá trị hơn 2 ngôi sao đình đám của làng túc cầu là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trong khi bản hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr có trị giá 536 triệu Đô thì của Messi với Barcelona cũng từng có thời điểm đạt tới 673 triệu Đô. Thế nhưng tất cả đã bị một cầu thủ của đội bóng chày phá bỏ.

shohei-1702572794.jpg
Shohei Otani vừa ký hợp đồng trị giá 700 triệu Đô với LA Dodgers. Nguồn: CNN

Đáng chú ý, chủ tịch của CLB Chelsea là Todd Boehly cũng chính là chủ sở hữu của đội bóng chày Los Angeles Dodgers khi sở hữu 20% cổ phần. Hãy nhìn vào cách mà ông chủ người Mỹ một mình đã đốt tiền vào Chelsea, vì thế việc LA Dodgers có nhiều chủ sở hữu nên cũng không bất ngờ khi một bản hợp đồng kỷ lục như vậy xuất hiện.

Shohei Ohtani cũng có thể coi như một hiện tượng lớn của bộ môn bóng chày, dù môn này không quá phổ biến ở Việt Nam nhưng lại rất được ưa chuộng tại 2 quốc gia là Nhật Bản và Mỹ. Vận động viên người Nhật mới đây đã giúp cho đội tuyển của mình đăng quang tại giải vô địch thế giới bóng chày 2023 diễn ra tại Miami.

Thậm chí có những nguồn tin còn đưa ra rằng áo đấu của Shohei kể từ khi gia nhập Dodgers còn vượt cả doanh số so với 2 chiếc áo huyền thoại của Ronaldo và Messi sau 48 giờ bán. Có thể người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Shohei Ohtani này nhưng đây cũng có thể coi như một trong những vận động viên toàn diện nhất của môn bóng chày.

Những con số của Messi trước Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm