Quảng cáo

David Beckham tiết lộ Messi có một bí mật không khác gì Ronaldo

Thứ hai, 11/12/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch David Beckham mới đây đã tiết lộ một số bí mật về Lionel Messi mà không phải ai cũng biết.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã có một sự nghiệp viên mãn với những danh hiệu cao quý nhất mà cầu thủ nào cũng ao ước. Dù đã không còn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu nhưng El Pulga vẫn luôn biết cách thu hút sự chú ý với giới truyền thông từ nước Mỹ xa xôi.

Trong buổi phỏng vấn với The Time, chủ tịch David Beckham - đồng thời là người đóng vai trò trong việc đưa Messi tới Florida đã không giấu diếm những điều chưa được tiết lộ về siêu sao người Argentina.

"Một trong những giai thoại phổ biến nhất mà tôi được nghe từ các học viên của đội trẻ khi được hỏi rằng liệu có nhận được lời khuyên nào từ Leo kể từ khi tới Inter Miami hay không? Lời khuyên mà Leo đưa ra chính là hãy đi bộ nhiều hơn trong các trận đấu, bởi khi làm thế bạn sẽ được nhìn thấy nhiều hơn. Đó là điều khiến Leo trở nên khác biệt."

Đây có vẻ là điều không mấy lạ lẫm gì với Messi, không ít lần cầu thủ Argentina bị bắt gặp đi bộ trong khi các đồng đội không ngừng di chuyển. Thế nhưng bù lại, người hâm mộ vẫn phải trầm trồ với nhãn quan chiến thuật tuyệt hảo của nhà vô địch World Cup 2022.

simi-1702281400.jpg
Messi vẫn đang cống hiến hết mình trên sân cỏ dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Nguồn: Getty

Thế nhưng ở vế sau, David Beckham lại đưa ra chi tiết khẳng định rằng Messi vẫn giữ được sự chuyên nghiệp của mình dù tới môi trường bóng đá ít cạnh tranh hơn như MLS.

"Ngay từ ngày đầu tiên, Leo đã đến sân sớm nhất và cũng ra về muộn hơn bất kỳ cầu thủ khác. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất."

Dù có thể coi là hết mục tiêu để phấn đấu trong sự nghiệp nhưng Messi vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc, điều này có nét tương đồng với đại kình địch Cristiano Ronaldo khi cũng dành phần lớn thời gian khổ luyện.

Điều đó cũng chứng minh rằng Messi dù có khởi điểm là một cầu thủ tài năng nhưng cũng đã đánh đổi không ít để có được một sự nghiệp vĩ đại như ngày nay.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm