Quảng cáo

Học trò tới Ả Rập? Xavi tuyên bố khiến đối thủ hiểu ngay vấn đề

Thứ bảy, 25/11/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã bác bỏ những tin đồn rằng Ilkay Gundogan có thể chuyển đến Ả Rập Saudi vào tháng 1/2024.

Nghe nội dung bài viết

Các tờ báo ở Ả Rập Xê Út đưa tin rằng Ilkay Gundogan có khả năng sẽ chuyển đến Trung Đông để thi đấu ngay trong tháng 1 năm tới. Thậm chí họ còn cho rằng tiền vệ người Đức đã tự mình đưa ra yêu cầu để được ra đi.

Trước những thông tin đó, HLV Xavi đã phát biểu: "Thật sao, họ nói vậy à? Chà. Gundogan đang tìm một ngôi nhà ở Barcelona ... Shukran". Shukran tiếng Ả Rập có nghĩa là cảm ơn.

Với việc từng thi đấu và là cầu thủ cũng như HLV của Al Sadd tại Qatar, vốn tiếng Ả Rập ít ỏi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đủ để khiến cho đối thủ phải hiểu một điều rằng Gundogan vẫn đang hạnh phúc tại Catalunya và sẽ không rời đi đâu cả.

Học trò tới Ả Rập? Xavi tuyên bố khiến đối thủ hiểu ngay vấn đề 362002
Xavi khẳng định Gundogan vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona. Nguồn: Getty

Rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên có những tin đồn thất thiệt xung quanh Ilkay Gundogan, trước đó cựu cầu thủ của Man City được cho là không hòa nhập được với cuộc sống tại Tây Ban Nha cũng như động lực thi đấu của đội bóng sau mỗi trận thua. Thế nhưng HLV Xavi sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận rằng mọi chuyện hoàn toàn ổn.

Barcelona sau khởi đầu hứa hẹn ở mùa giải năm nay đang có dấu hiệu sa sút, họ mất điểm ở một số trận đấu mà đáng lẽ ra phải giành chiến thắng. Blaugrana cũng bỏ lỡ tấm vé đi tiếp tại Champions League sau thất bại tủi hổ trước Shakhtar Donetsk với tỷ số tối thiểu, nhìn chung HLV Xavi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn đưa đội chủ sân Nou Camp trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ đụng độ Rayo Vallecano thuộc khuôn khổ vòng 14 La Liga. Chiến thắng dù chưa thể giúp cho Gã khổng lồ xứ Catalan leo lên vị trí thứ nhất nhưng cũng đủ để gây áp lực lên đại kình địch Real Madrid.

Xavi Hernandez nói về Rayo Vallecano. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm