Quảng cáo

Không phải Rice, Arsenal muốn có 'trái tim' của á quân Serie A

Thứ năm, 22/06/2023 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang nhắm đến tiền vệ đã góp công rất lớn trong việc đưa Lazio giành được ngôi vị á quân tại Serie A mùa vừa rồi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, HLV Mikel Arteta rất muốn chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tiền vệ người Serbia là một trong những nhân tố quan trọng để giúp cho đội chủ sân Olimpico giành được vị trí á quân tại Serie A mùa vừa rồi.

Milinkovic-Savic năm nay 28 tuổi và đã gắn bó với Lazio từ năm 2015. Cầu thủ này chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ box-to-box, đã ghi 67 bàn và 59 pha kiến tạo sau 339 lần ra sân cho Lazio trên mọi đấu trường. Có thể nói, anh chính là "trái tim" của hàng tiền vệ Lazio trong 8 năm vừa qua.

Với lối chơi xông xáo cùng nền tảng thể lực dồi dào, Milinkovic-Savic luôn được các ông lớn hàng đầu tại châu Âu quan tâm mỗi khi bước vào kỳ chuyển nhượng. Tiền vệ người Serbia đã từng rất muốn ra đi nhưng luôn không thành công bởi vì chủ tịch của Lazio, ông Claudio Lotito luôn thể hiện quan điểm cứng rắn rằng cầu thủ 28 tuổi là "không phải để bán".

Không phải Rice, Arsenal muốn có 'trái tim' của á quân Serie A 295024
Milinkovic-Savic là trái tim của Lazio (Ảnh: Getty)

Thế nhưng, với việc chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2024, Lazio sẽ buộc lòng phải bán Milinkovic-Savic ngay mùa hè này để tránh mất trắng vào năm sau. Mức giá của anh được cho là vào khoảng 50 triệu euro. Và Arsenal là đội bóng thể hiện sự quan tâm nhiều nhất cho tiền vệ người Serbia. 

Trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Granit Xhaka thì nhiều khả năng sẽ ra đi, HLV Arteta đang rất muốn chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm mới. Mục tiêu hàng đầu của ông là Declan Rice, thế nhưng mới đây West Ham đã từ chối lời đề nghị thứ 2 lên tới 90 triệu bảng của Pháo thủ. Do đó, Milinkovic-Savic với mức giá rẻ hơn rất nhiều sẽ là phương án hợp lý cho á quân Premier League.

Ngoài Milinkovic-Savic, Arsenal còn đang nhắm đến một tiền vệ khác là Kai Havertz của Chelsea. Mới đây, 1 cựu cầu thủ của The Blues cũng vừa đầu quân cho Pháo thủ là Jorginho đã lên tiếng khuyên người đồng đội cũ hãy nhanh chóng chuyển đến đội chủ sân Emirates.

Màn trình diễn của Milinkovic-Savic tại Conference League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm