Quảng cáo

Arsenal nhận 'đòn đau' trong thương vụ Declan Rice

Thứ ba, 20/06/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của Arsenal liên tục gặp phải nhiều khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Rice vào cuối tuần trước nhưng đã nhanh chóng bị West Ham từ chối. Giờ đây, Pháo thủ đã quay trở lại với một mức giá cao hơn rất nhiều cho tiền vệ người Anh.

Cụ thể, đội bóng á quân Premier League 2022/23 sẵn sàng thanh toán ngay lập tức 75 triệu bảng, cùng với 15 triệu bảng cho các điều khoản bổ sung, tổng cộng lên tới 90 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. Đội bóng thành London rất tự tin rằng lời đề nghị này sẽ thuyết phục được phía Búa tạ nhả người.

Thế nhưng, theo talkSPORT, West Ham sẽ tiếp tục từ chối mức giá hấp dẫn này của Arsenal dành cho Rice. Nhà ĐKVĐ Conference League muốn một mức giá cao hơn đáng kể dành cho tiền vệ đội trưởng của họ.

Arsenal nhận 'đòn đau' trong thương vụ Declan Rice 294372
West Ham từ chối lời đề nghị thứ 2 của Arsenal dành cho Rice (Ảnh: Getty)

Chủ tịch West Ham, ông David Sullivan đã chia sẻ với talkSPORT hồi đầu tháng 6 rằng Rice sẽ được phép ra đi vào mùa hè năm nay nhưng chỉ trong trường hợp có một lời đề nghị "đủ hấp dẫn" được đưa ra. Mức giá "đủ hấp dẫn" như ông Sullivan nói có thể lên tới hơn 100 triệu bảng.

Việc West Ham yêu cầu một mức giá cao cho Rice cũng là một điều dễ hiểu, đặc biệt là sau khi chứng kiến một tiền vệ người Anh khác là Jude Bellingham vừa chuyển tới Real với mức giá gần 90 triệu bảng. Đó là còn chưa kể đến việc, cầu thủ 24 tuổi đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Man United, Chelsea hay Bayern.

Còn với Arsenal, đây thực sự là một đòn đau cho tham vọng bổ sung lực lượng vào mùa hè của họ. Nhưng với sự khao khát muốn có được Rice và việc những tiền vệ khác như Granit Xhaka hay Thomas Partey được cho là sẽ bị bán, Pháo thủ sẽ còn quay trở lại với một lời đề nghị cao hơn cho tiền vệ người Anh.

Rice là tiền vệ hàng đầu của Premier League - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm