Quảng cáo

Arsenal ra ‘đòn’ quyết định, phát nổ 2 bom tấn đắt giá ngay trong tuần này?

Thứ ba, 20/06/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định chơi lớn khi đưa ra những “đòn đánh” dứt khoát để phát nổ 2 bom tấn ngay trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 của bóng đá Anh đã mở cửa từ ngày 14/6 vừa qua và ban lãnh đạo Arsenal đang gấp rút đưa về các tân binh chất lượng cho câu lạc bộ. Ở đó, hai mục tiêu hàng đầu mà HLV Mikel Arteta nhắm đến gồm Declan Rice cùng Kai Havertz.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Pháo thủ đã quyết định chơi lớn khi đưa ra những “đòn đánh” dứt khoát nhằm phát nổ 2 bom tấn hàng đầu nói trên.

Cụ thể, với trường hợp của Kai Havertz, Arsenal sẽ gửi tới Chelsea mức giá mới sau khi lời đề nghị 50 triệu bảng bị bỏ qua. Phía Pháo thủ sẽ nâng con số lên thành 65 triệu bảng, trong đó có 60 triệu bảng trả trước và phần còn lại là phụ phí đi kèm.

Đây là mức giá hoàn toàn có thể thuyết phục được The Blues ở thương vụ này dù cho Chelsea từng yêu cầu nhận đủ 70 triệu bảng để bán Havertz. Với việc đích thân ngôi sao người Đức đã bày tỏ mong muốn ra đi, rất khó để câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge giữ chân cựu cầu thủ Bayer Leverkusen.

arsenal-rice-havertz-1687256654.jpg
Arsenal ra đòn quyết định, sở hữu Havertz cùng Rice với số tiền khủng (Nguồn: Internet)

Theo tiết lộ, Havertz đã đồng ý mức lương 210.000 bảng/tuần khi tới Arsenal và thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Bên cạnh ngôi sao chất lượng nơi hàng công, Pháo thủ cũng tiến rất gần tới việc sở hữu Declan Rice. Được biết, trong ngày hôm nay (20/6), đội chủ sân Emirates sẽ gửi đến West Ham lời đề nghị trị giá tới 90 triệu bảng cho tiền vệ tuyển Anh.

Con số này sẽ giúp Rice trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Dù cho mức phí bỏ ra vẫn ít hơn 10 triệu so với mong muốn từ phía The Hammers nhưng phía Pháo thủ rất tự tin có thể đàm phán để nhanh chóng đưa về ngôi sao tuổi 24 khi bản thân anh đã xác nhận ra đi vào hè 2023.

Với hai bom tấn có tổng trị giá hơn 100 triệu bảng, Arsenal đang cho thấy độ bạo chi để hướng đến mùa giải mới thành công hơn, đặc biệt là việc trở lại đấu trường Champions League.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm