Quảng cáo

Xong! Arsenal hoàn tất thương vụ siêu tân binh từng khiến Man City ôm hận

Thứ tư, 21/06/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận, Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/6, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hô vang khẩu hiệu "Here we go" xác nhận thương vụ tiền đạo Kai Havertz chuyển đến Arsenal đã hoàn tất. Mức giá được Pháo thủ chốt trả cho Chelsea sẽ là 60 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí.

Cầu thủ người Đức dự kiến sẽ tới Emirates để kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm vào tuần này. Havertz thực tế đã đạt thỏa thuận với Arsenal từ tuần trước sau khi anh từ chối gia hợp đồng với Chelsea.

Arsenal khi đó cũng gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho The Blues để hỏi mua tiền đạo 24 tuổi với giá khoảng 50 triệu bảng nhưng bị từ chối. Nửa xanh thành London kiên quyết bán với giá 65 triệu bảng nên Pháo thủ đã xuống nước để thương vụ được diễn ra chót lọt.

arsenal-kai-havertz-1687356478.jpg
Kai Havertz sẽ rời Chelsea để chuyển sang khoác áo nửa đỏ thành London từ mùa giải 2023/23 (ảnh: Trending Sports)

Kai Havertz từng là một trong những tài năng trẻ lớn nhất nước Đức trưởng thành từ màu áo Leverkusen. Anh chuyển tới Chelsea vào năm 2020 và ghi bàn thắng quyết định vào lưới Man City ở chung kết để giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa 2020/21.

Dẫu vậy, trải qua thời gian 3 năm ở Stamford Bridge, Havertz chưa đáp ứng được đúng kỳ vọng của BLĐ Chelsea. Anh ghi 32 bàn sau 139 trận cho CLB và chỉ có 9 pha lập công trong cả mùa 2022/23.

Havertz dự kiến sẽ hội quân cùng các đồng đội mới tại Arsenal trong tour du đấu trước mùa giải của họ. Bắt đầu bằng trận gặp Nurnberg vào ngày 13 tháng 7. Tại đây, HLV Mikel Arteta sẽ có những thử nghiệm để giúp tân binh người Đức sớm thích nghi với hệ thống của Pháo thủ.

Kai Havertz và mùa giải đầu tiên đáng nhớ tại Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm