Quảng cáo

Lời khuyên quý giá của đàn anh cho Marcus Rashford

Thứ năm, 29/02/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đã có một số lời khuyên dành cho Marcus Rashford đang có phong độ kém trong những trận đấu gần đây.

Trong bài phát biểu mới nhất với BBC, Wayne Rooney đã chỉ ra lời khuyên cho người đàn em của mình tại Man United là Marcus Rashford. Theo đó, Rooney muốn cầu thủ sinh năm 1997 phải kiên nhẫn hơn:

"Marcus Rashford cần phải tàn nhẫn hơn, kiên nhẫn hơn khi thi đấu ở vị trí trước khung thành. Bạn muốn nhìn thấy nhiều hơn từ cậu ấy. Sự tự tin là yếu tố chính, cậu ấy đã không ghi bàn thường xuyên. Rashford có lẽ cần phải đơn giản hóa lối chơi của mình để lấy lại phong độ."

du-an-moi-2024-02-29t102137953-1709176907.jpg
Rooney muốn Rashford chơi đơn giản hơn để tìm lại phong độ.

Trước trận đấu, Rooney đã chỉ trích tốc độ làm việc của Rashford và khuyên cầu thủ này nên cầu toàn và chăm chỉ hơn.

"Rashford là một cầu thủ đã đến tuổi cần phải trưởng thành, có rất nhiều tiềm năng và đã thể hiện được nhiều điều đó, nhưng tôi nghĩ vì những lý do khác nhau mà cậu ấy cảm thấy mùa giải này khó khăn.

"Đối với Marcus, trọng tâm chính là hãy cúi đầu xuống và quan trọng hơn là làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ đó là điều mọi người đều muốn thấy."

Rashford được Erik ten Hag xếp đá ở vị trí cao nhất trên hàng công để thay thế Rasmus Hojlund bị chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không đáp ứng được kỳ vọng và tỏ ra lạc lõng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Nếu không có bàn thắng của Casemiro ở phút 89, tiền đạo này sẽ phải đối mặt với nhiều chỉ trích hơn sau một màn trình diễn tệ hại.

Sau khi ghi 30 bàn ở mùa giải trước, Rashford đã trở thành cái bóng của chính mình ở mùa giải này. Trong 32 trận trên mọi đấu trường, tuyển thủ Anh chỉ có 5 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo - điều này cho thấy phong độ sa sút nghiêm trọng của cầu thủ sinh năm 1997.

Rashford hy vọng sẽ đáp lại những lời chỉ trích khi ra sân trong trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Erik ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes trước những chỉ trích quá đáng: "Thật thảm hại". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm