Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận, Messi cầm chắc Quả Bóng Vàng thứ 8?

Thứ ba, 17/10/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023 phải tới ngày 30 tháng 10 mới diễn ra nhưng đã có những dấu hiệu vô cùng rõ ràng về việc Lionel Messi sẽ có lần thứ 8 nâng cao danh hiệu này.

Cuộc đua Quả Bóng Vàng 2023 chứng kiến sự ganh đua kịch liệt giữa cả 2 nhân tố cũ và mới là Lionel Messi và Erling Haaland. Tiền đạo của Man City dù có một mùa giải mỹ mãn khi giành cú ăn 3 danh hiệu, thế nhưng xem ra ánh hào quang lần này khó lòng thoát khỏi tay của El Pulga.

Theo Fabrizio Romano, tờ báo Dario Sport mới đây đã tiết lộ rằng Lionel Messi sẽ nâng cao danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp của mình. Đương nhiên đó chưa phải thông tin chính thức bởi lễ trao giải thậm chí còn chưa diễn ra, thế nhưng nhiều người đã tin vào điều đó từ rất lâu.

Truyền thông Tây Ban Nha xác nhận, Messi cầm chắc Quả Bóng Vàng thứ 8? 342624
Messi với danh hiệu quả Bóng Vàng thứ 7 năm 2021. Nguồn: Getty

Cũng từ chính nhà báo người Ý, trong lịch trình của Messi cũng bao gồm chuyến bay tới Paris - nơi diễn ra ra buổi lễ trao giải. Đó là một động thái không thể rõ ràng hơn cho việc El Pulga sẽ được xướng tên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023.

Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, Lionel Messi chỉ cần đúng danh hiệu FIFA World Cup không chỉ là cột mốc đánh dấu cho sự nghiệp trọn vẹn của mình mà còn được sánh ngang với cố huyền thoại Diego Maradona.

Thậm chí, Messi có thể không cần tới danh hiệu lần này bởi anh đã có 7 quả bóng Vàng trong quá khứ. Tuy nhiên nhìn vào thực tế thì đối thủ tiệm cận nhất với cuộc đua này là Erling Haaland cũng không cho thấy được sự ổn định trong cuộc đua này. Minh chứng là cầu thủ người Na Uy đang có khởi đầu tương đối chật vật ở mùa giải năm nay.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Messi cầm chắc Quả Bóng Vàng thứ 8? 342625
Erling Haaland dù có mùa giải xuất sắc cùng Man City nhưng đã bị World Cup của Messi làm lu mờ. Nguồn: Getty

Bởi lẽ đó, danh hiệu Quả Bóng Vàng tới đây khó lòng thoát khỏi tay Lionel Messi. Đó sẽ là danh hiệu cá nhân đặc biệt đánh dấu chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

Messi và Argentina chuẩn bị cho trận đấu với Peru. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm