Quảng cáo

HLV Argentina chưa sẵn sàng bài toán mang tên tập sống xa Messi

Thứ ba, 17/10/2023 14:30 PM (GMT+7)

HLV Lionel Scaloni đang cảm thấy mệt mỏi trước những câu hỏi liên quan đến việc Messi liệu có giải nghệ sớm hay không.

Lionel Messi tuổi 36 đã dành hết những danh hiệu cao quý nhất của sự nghiệp của cầu thủ, tuy nhiên cầu thủ người Argentina vẫn cho thấy rằng mình tiếp tục muốn chinh phục những đỉnh cao cùng với Inter Miami và đội tuyển Argentina. 

Với lẽ đó, El Pulga dự kiến sẽ cùng với đội tuyển Argentina tham dự thêm 2 giải đấu lớn nữa là Copa America 2024 và World Cup 2026 - nơi La Albiceleste đều đang là đương kim vô địch.

HLV Argentina chưa sẵn sàng bài toán mang tên tập sống xa Messi 342496
Messi vẫn đang gắn bó cam kết với đội tuyển Argentina. Nguồn: Getty

Dù vậy, HLV Lionel Scaloni vẫn luôn nhận được những câu hỏi về việc liệu ngôi sao lớn nhất của đội bóng liệu có giải nghệ sớm hay không. Vị thuyền trưởng 45 tuổi này đương nhiên đã khẳng định rằng đó là một ngày rất xa nữa mới xảy ra.

‘Hãy nhớ rằng Leo vẫn còn ở đây, vì vậy các bạn không nên hỏi rằng liệu cậu ấy đã muốn giải nghệ hay chưa. Cậu ấy vẫn ổn, có điều chúng tôi sẽ cần phải cân nhắc thêm liệu Leo có thể chơi được bao nhiêu phút nữa. Nếu như khỏe mạnh, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.’

HLV Argentina chưa sẵn sàng bài toán mang tên tập sống xa Messi 342499
HLV Scaloni không hài lòng khi bị hỏi về Messi có giải nghệ hay không. Nguồn: Getty

Thực tế đó là một câu hỏi có cơ sở, Lionel Messi đã cho thấy rõ rệt dấu hiệu của tuổi tác. Minh chứng là kể từ sau trận đấu với đội tuyển Ecuador hồi tháng 9, thủ quân đội tuyển Argentina không thường xuyên ra sân cùng nhà vô địch World Cup, nếu có thì cũng là những trận đấu ra sân từ băng ghế dự bị. Kèm theo đó, những chấn thương cũng đã thường xuyên đến hơn với một cầu thủ vốn vô cùng bền bỉ như Messi.

Hơn hết, HLV Scaloni vẫn chưa sẵn sàng cho phương án thay thế nếu như không có ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Sự có mặt của El Pulga giúp cho lối chơi của La Albiceleste trở nên đột biến, bên cạnh đó là yếu tố tinh thần.

Messi và Argentina chuẩn bị cho trận đấu gặp Peru. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT