Quảng cáo

Phản ứng của các cầu thủ Chelsea trong ngày 'thảm họa' của Sterling

Thứ hai, 18/03/2024 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer và hàng loạt cầu thủ Chelsea đã bảo vệ Raheem Sterling sau màn trình diễn thảm họa của của cầu thủ này ở FA Cup.

Trong trận đấu tứ kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester City cách đây không lâu, The Blues đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 4-2 trước đối thủ tới từ Championship. Dẫn trước 2-0, The Blues đã bị gỡ hòa nhưng may mắn vẫn có 2 bàn thắng để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Đáng chú ý, đây là màn trình diễn đáng quên của tiền đạo Raheem Sterling. Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City và Liverpool đã thể hiện màn trình diễn thảm hại trong trận đấu này. Cụ thể, Sterling đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong hiệp một mà lẽ ra có thể nhân đôi cách biệt cho The Blues. Sau đó, cầu thủ này thực hiện một quả đá phạt trực tiếp đi chệch khung thành vào cuối hiệp hai.

screenshot-44-1710771468.jpg
Các cầu thủ Chelsea bảo vệ Sterling.

Mặc dù đội chủ sân Stamford Bridge đã giành chiến thắng nhưng Sterling vẫn bị người hâm mộ chế nhạo bất chấp tiền đạo người Anh sau đó đã lên Instagram để xin lỗi vì màn trình diễn ảm đạm.

Trên bài đăng xin lỗi của cầu thủ chạy cánh người Anh trên Instagram, một loạt cầu thủ Chelsea bao gồm Palmer, Malo Gusto và Enzo Fernandez đã thể hiện tình đoàn kết với cầu thủ này bằng cách để lại câu trả lời trong phần bình luận.

Palmer viết như sau: "Anh à, chuyện đó không cần phải xin lỗi." Trong khi đó Malo Gusto viết: "Anh không cần phải xin lỗi." Tiền vệ Enzo Fernandez cũng đứng lên bảo vệ Sterling.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cũng lên tiếng bênh vực cầu thủ giàu kinh nghiệm khi kêu gọi người hâm mộ đừng chế nhạo Sterling chỉ sau một màn trình diễn đáng tiếc trên sân.

The Blues sẽ gặp đương kim vô địch Manchester City ở bán kết FA Cup. Trận ra quân tiếp theo của họ sẽ diễn ra sau đợt tập trung quốc tế ở Premier League vào ngày 30 tháng 3 khi tiếp đón Burnley.

Pochettino luôn ủng hộ các quyết định của cầu thủ trên sân. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm