Quảng cáo

Quên Mbappe đi! Real Madrid đã có 'tiền đạo' đẳng cấp không ai ngờ tới

Thứ tư, 23/08/2023 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang tìm mọi cách để chiêu mộ Mbappe, thế nhưng Real Madrid không cần quá lo lắng nếu như không thể có được siêu sao người Pháp ở mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Bài toán tìm người thay thế Karim Benzema vẫn luôn là điều khiến cho Carlo Ancelotti phải đau đầu, Mbappe xuyên suốt cả mùa hè vừa qua nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho vị trí đá cao nhất trên hàng công Los Blancos song thương vụ hiện đang gặp bế tắc.

Quên Mbappe đi! Real Madrid đã có 'tiền đạo' đẳng cấp không ai ngờ tới 317053
Thương vụ Real chiêu mộ Mbappe tới nay vẫn còn gặp nhiều bế tắc. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, Real Madrid giờ đây có thể yên tâm hơn với một phương án không ai ngờ tới. Theo tờ AS, HLV Carlo Ancelotti đang xem xét ý tưởng cho... Jude Bellingham lên tiền đạo cắm nếu như cần thiết. Tất cả những điều này xuất phát từ phong độ ghi bàn quá ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2003 trong những vòng đấu đầu tiên của La Liga.

Cụ thể, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã có cho mình tới 3 pha lập công chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên ở giải đấu hàng đầu xứ sở Bò tót. Real Madrid hiện đang vận hành sơ đồ 4-3-1-2 với Jude Bellingham chơi cao nhất ở vị trí cao nhất hàng tiền vệ, việc thể hiện được cái duyên ghi bàn cho Los Blancos giúp cho Carlo Ancelotti không có lý do gì để không thử nghiệm phương án mới này.

Quên Mbappe đi! Real Madrid đã có 'tiền đạo' đẳng cấp không ai ngờ tới 317057
Jude Bellingham đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Getty

Việc thường xuyên tráo đổi các vị trí của cầu thủ để bù đắp những nhân tố chính gặp chấn thương là chuyện "như cơm bữa" tại Real Madrid. Mùa giải trước, vị trí hậu vệ cánh trái của Ferland Mendy đã được Edouard Camavinga đảm nhận khá tốt. Bên cạnh đó còn có Federico Valverde sẵn sàng lên tiền đạo cánh phải dù cầu thủ người Uruguay có sở trường chơi ở hàng tiền vệ. 

Nhìn chung, Real Madrid bỏ ra 103 triệu Bảng mua Bellingham về để nâng cấp tuyến giữa nên ý tưởng đưa lên chơi tiền đạo cắm chỉ là tạm thời mà thôi. Thế nhưng không thể phủ nhận 1 điều rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quá hời khi chiêu mộ sao mai người Anh.

Jude Bellingham trong buổi họp báo ra mắt Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm