Quảng cáo

Ramsdale mắc sai lầm đáng trách trong ngày thay Raya, kết cục coi như đã rõ

Chủ nhật, 10/03/2024 01:48 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Aaron Ramsdale trong ngày hiếm hoi được bắt chính thay David Raya đã có một sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Arsenal.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Brentford, thủ thành Aaron Ramsdale đã được trao cơ hội bắt chính thay thế cho David Raya. Thủ thành người Tây Ban Nha với việc gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn từ Brentford nên không được thi đấu ở trận này, vì thế Ramsdale rất muốn cơ hội này để chứng minh bản thân.

Dù vậy, thủ thành người Anh đã có một sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua. Ở phút thứ 45+4, Ramsdale từ một tình huống phá bóng lên đã không quyết đoán và hậu quả là một cầu thủ Brentford đã có tình huống cướp bóng rất nhanh, từ đó bóng bay vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ Arsenal.

du-an-moi-2024-03-10t014825750-1710010120.jpg
Ramsdale mắc sai lầm và máy quay lia ngay tới thủ thành Raya.

Khi đó, Pháo thủ đang dẫn trước 1-0 và bàn thua đã khiến cho trận đấu trở về vạch xuất phát ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Đây cũng rất có thể là dấu chấm hết cho Ramsdale trong hy vọng cạnh tranh suất bắt chính với Raya, thủ môn này từ đầu mùa giải đã liên tục phải ngồi ghế dự bị và đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để lấy được niềm tin từ HLV Arteta. Dù vậy, pha bóng vừa qua như một minh chứng để tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đúng khi tin tưởng Raya.

Không chỉ Arsenal, Ramsdale cũng vừa đánh mất điểm trong mắt HLV Gareth Southgate trong việc đứng trong khung gỗ của đội tuyển Anh tại Euro 2024 mùa hè tới đây. Hiện vị trí này vẫn là sự cạnh tranh giữa bộ đôi Pickford và Ramsdale. 

Thế nhưng giờ không phải lúc để nghĩ về những sai lầm, Ramsdale vẫn sẽ cần hoàn thành phần còn lại của trận đấu của Arsenal. Sau trận đấu này, Ramsdale khó tránh khỏi những chỉ trích. Tuy vậy, chiến thắng sẽ hoàn toàn giúp cho thủ thành này quên đi phần nào áp lực.

Arteta đề cập đến sự phát triển và hình thành đội hình. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm