Quảng cáo

Ronaldo 'diện' nguyên cây Gucci cùng xế hộp trị giá 12 tỷ Đồng

Thứ sáu, 19/01/2024 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo khoe chiếc xe mới đáng kinh ngạc của mình khi đứng cạnh chiếc Ferrari trị giá 400 nghìn Bảng Anh trong bộ đồ thể thao đầy đủ của Gucci.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Al Nassr - Cristiano mới đây đã bổ sung thêm một chú 'ngựa chiến' mới cho bộ sưu tập siêu xe của mình , đó là chiếc Ferrari Purosangue màu xanh lam. Cầu thủ 38 tuổi này đã không quên đăng lên Instagram để khoe chiếc xe mà mình mới 'tậu' về, đây là món quà mà siêu sao người Bồ Đào Nha tự thưởng mình sau một năm làm việc năng suất tại Ả Rập Xê Út.

Để tô điểm cho chiếc Ferrari trị giá 400 nghìn Bảng, Ronaldo cũng mặc lên mình nguyên một set thời trang mang nhãn hiệu Gucci - hãng thời trang đình đám của nước Ý.

screenshot-400-1705649526.jpg
Ronaldo diện nguyên 'cây' Gucci màu xanh dương với chiếc Ferrari cùng màu.

Là một người mê sưu tập siêu xe cũng như những xa xỉ phẩm khác, không bất ngờ khi CR7 luôn cập nhật và nỗ lực thi đấu để sở hữu cho mình những món hàng giá trị nhất. Đây cũng là một cách vô cùng hiệu quả để có thể tạm thời quên đi những áp lực khi thi đấu.

Chiếc Ferrari mới của Ronaldo dù có giá trị rơi vào khoảng 400 nghìn Bảng (12 tỷ Đồng), song đây không phải là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập của anh. Danh hiệu đó thuộc về Bugatti Centodieci trị giá 8,5 triệu Bảng. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có rất nhiều loại ô tô giá trị khác bao gồm Bugatti Veyron (1,5 triệu Bảng), Mercedes-Benz S65 AMG, McLaren MP4-12C, Lamborghini Aventador và còn nhiều siêu xe khác.

Ronaldo hiện có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cùng với chiếc Ferrari mới của mình tại Ả Rập Xê Út trước khi trở lại thi đấu cho Al Nassr. Đoàn quân HLV Luis Castro sẽ bắt đầu tour du đấu của mình với khởi đầu là trận đấu gặp Thân Hoa Thượng Hải thuộc khuôn khổ giao hữu vào ngày 24 tháng 1 và sẽ chạm trán Chiết Giang 4 ngày sau đó. Vào ngày 1 tháng 2, Ronaldo sẽ gặp Inter Miami của Lionel Messi trong một trận giao hữu thuộc giải Riyadh Season 2024.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm