Quảng cáo

Rooney so sánh siêu phẩm hơn 10 năm trước của mình với Garnacho

Thứ sáu, 01/03/2024 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đưa ra câu trả lời về cú đá xe đạp ngược tuyệt đẹp của Alejandro Garnacho vào lưới Everton khi so sánh nó với pha lập công của mình ấy vào lưới Man City năm 2011.

Trong chiến thắng 3-0 trước Everton hồi tháng 12, Garnacho đã thực hiện một siêu phẩm xe đạp chổng ngược , bàn thắng đó ngay lập tức được so sánh với bàn thắng mang tính biểu tượng của Rooney vào lưới Manchester City vào năm 2011.

Cả hai bàn thắng đều được diễn ra một cách hoàn hảo khi bộ đôi này đều thực hiện hoàn hảo từ cách đón nhận đường chuyền cho tới lựa chọn thời điểm tung người móc bóng.

Trong lần xuất hiện gần đây trên  chương trình Match of the Day của BBC để phân tích chiến thắng muộn màng của Manchester United trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, Rooney đã có cầu trả lời khi nhắc về cuộc tranh luận xem bàn thắng nào đẹp hơn.

"Tôi đã luôn nói rằng, việc ghi bàn bằng ống chân của bạn thực sự khó hơn. Thành thật mà nói, tôi không biết liệu bóng đập vào ống chân hay chân tôi. Tôi nghĩ bàn thắng của Garnacho khó và cũng đẹp mắt hơn, nhưng tôi nghĩ ghi bàn vào lưới Manchester City lại là khoảnh khắc đặc biệt hơn."

rooney-garnacho-1709269028.jpg
Rooney cho rằng bàn thắng của Garnacho đẹp hơn của mình.

Trước đó, một cựu cầu thủ khác của MU là Gary Neville cũng được trực tiếp chứng kiến điều đó khi bình luận trận đấu. Neville ca ngợi bàn thắng của Garnacho là một trong những siêu phẩm ngả bản đèn đẹp nhất anh từng chứng kiến, thậm chí vượt qua cả pha lập công đáng nhớ của Rooney ở trận derby Manchester.

"Tôi không nghĩ mình đã từng ở một sân vận động mà tôi được chứng kiến ​​một cú đá từ trên cao tốt như vậy, và tôi đã ở đó vào ngày Rooney ghi bàn trong trận derby Manchester. Điều đó thật không thể tin được, những gì chúng tôi đã làm. Wow. Đó là một bàn thắng kỳ diệu."

Sẽ là một điều đặc biệt nếu Garnacho có thể tái hiện phong độ anh hùng của mình trước Man City vào Chủ nhật tại Etihad . Cầu thủ sinh năm 2004 đã ghi được bảy bàn thắng trên mọi đấu trường và sẽ rất đặc biệt nếu ghi thêm vào thành tích của mình khi gặp đối thủ truyền kiếp vào cuối tuần.

Erik ten Hag "hưng phấn" khi đối đầu Man City tại Etihad. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm