Quảng cáo

Sir Jim Ratcliffe và 'cánh tay phải' chính thức diện kiến tại trụ sở MU

Thứ sáu, 05/01/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe và cố vấn Dave Brailsford đều đã có mặt tại Carrington khi chờ phê duyệt quyết định tiếp quản Man United.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã công bố những bức ảnh về chuyến thăm của Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford tới khu tập luyện Carrington. Ratcliffe đã đến Manchester vào ngày 2/1 để gặp gỡ các cầu thủ và nhân viên như một phần của quá trình giới thiệu trong khi tập đoàn INEOS chờ phê duyệt theo quy định sau khi sở hữu 25% cổ phần của United.

Sir Jim Ratcliffe cùng với giám đốc thể thao Brailsford đã gặp HLV Erik ten Hag, HLV nữ Marc Skinner cũng như các cầu thủ. Ngoài ra, giám đốc bóng đá United John Murtough và giám đốc điều hành tạm thời Patrick Stewart cũng có mặt để theo dõi buổi tập của đội bóng.

gden7qqwoaacfnd-1704454716.jpg
Sir Jim Ratcliffe và Dave Brailsford đã có mặt tại Carrington.

Phái đoàn INEOS cũng được chào đón tại Old Trafford trong cuộc họp toàn thể nhân viên. Các nguồn tin thân cận cho biết cho biết tập đoàn đang tiến hành một cuộc trinh sát sớm để đánh giá thách thức về hiệu suất cần có để đưa United trở thành trở lại với vị thế của một ông lớn.

HLV Ten Hag khi được hỏi về cuộc thảo luận với Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra những phản hồi vô cùng tích cực: 'Chúng tôi đã có một cuộc họp dài, ngồi cùng nhau rất nhiều giờ. Về nhiều vấn đề, chúng tôi có cùng quan điểm và rất tích cực từ cả hai phía. Nhìn chung, mọi thứ là rất tích cực. Tôi có thể nói rằng đó là một cuộc gặp mang tính xây dựng và chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau.'

Ten Hag cũng đề nghị bộ đôi quyền lực mới này sẽ thực hiện những thay đổi sớm hơn. Một trong những thay đổi đầu tiên là bổ nhiệm giám đốc thể thao của Newcastle Dan Ashworth, người đang đảm nhiệm vai trò này là John Murtough sẽ có chức vụ mới.

Cổ phần của Ineos dự kiến ​​sẽ tăng lên 29% sau 18 tháng, trong khi cổ đông chính là Glazer sẽ giảm xuống còn 49%. Khoản đầu tư ban đầu trị giá 1,3 tỷ Bảng Anh được coi là bước khởi đầu cho quá trình tiếp quản theo từng giai đoạn.

Ten Hag xác nhận Onana và cung cấp thông tin cập nhật về đội cho FA Cup gặp Wigan. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm