Quảng cáo

Thành hiện tượng toàn cầu, Ronaldo lý giải màn ăn mừng độc nhất vô nhị

Thứ tư, 14/06/2023 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ ý nghĩa đằng sau màn ăn mừng ‘Siuuu’ mang tính biểu tượng của mình sau khi chứng kiến nó trở thành 1 hiện tượng toàn cầu.

Nghe nội dung bài viết

Các cầu thủ đều luôn sáng tạo ra những màn ăn mừng đặc biệt của riêng mình. Chẳng hạn như Lionel Messi sau khi ghi bàn thì thường giờ 2 tay lên trời để tưởng nhớ tới người bà của mình. Gareth Bale hay Angel Di Maria thì đã quá nổi tiếng với động tác giơ tay hình trái tim. 

Và với Cristiano Ronaldo thì không thể không nhắc đến màn ăn mừng “Siuuuu” của anh. Sau khi ghi bàn, CR7 sẽ bật nhảy thật cao, tiếp đất với 2 tay dang rộng và hét lên “Siuuuu” thật lớn. Kiểu ăn mừng độc đáo này đã gắn liền với anh từ thời còn thi đấu cho Real Madrid. 

Lần đầu tiên Ronaldo thực hiện điều này là tại lễ trao giải của QBV 2014, khi anh vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã hét lớn “Siuuuu” ngay lúc bước lên nhận giải, qua đó tạo ra phản ứng trái chiều. Theo lời giải thích từ tiền đạo 38 tuổi, từ “Siuuu” có nghĩa là “có” trong tiếng Bồ Đào Nha.

cc0acdf7dc2968346cc8d86dc76b6763cbb8b8dd-1686731664.jpg
Ronaldo hét "Siuuuu" tại lễ trao giải QBV 2014 (Ảnh: Getty)

Giờ đây, Ronaldo đã tiết lộ về những gì anh ấy nghĩ về đêm hôm đó và ý nghĩa của màn ăn mừng này: “Tôi nghĩ nó đã phát triển thành 1 hiện tượng toàn cầu và tôi thực sự thích khi thấy những người khác cũng làm điều đó. Mọi người đã gửi cho tôi về những VĐV trong các môn thể thao khác hoặc những đứa trẻ cũng làm như tôi, điều đó thật tuyệt”. 

Ngoài ra, Ronaldo nói rằng anh đã không nghĩ gì về màn ăn mừng này và được thực hiện 1 cách tự nhiên trong trận đấu giao hữu với Chelsea tại Mỹ: “Tôi bắt đầu nói “Siuuuu” khi tôi còn ở Real Madrid. Tôi đã ghi bàn thắng trong trận đấu với Chelsea ở Mỹ và thực hiện màn ăn mừng này 1 cách thường xuyên. Từ đó tôi bắt đầu làm điều này thường xuyên hơn”. 

Ronaldo hiện đang nghỉ hè sau 1 mùa giải không quá thành công cùng với Al-Nassr. Kể từ khi chuyển tới đây, giá trị của CR7 đã sụt thê thảm khi mà giờ đây anh chỉ được định giá còn 15 triệu euro. Sắp tới, Al-Nassr được cho là đang nhắm đến Hakim Ziyech của Chelsea nhằm cải thiện thành tích cho mùa giải năm sau.

Ronaldo ăn mừng "SIuuuu" - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm