Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea tranh sút pen ngay trên sân, Pochettino xấu hổ trả lời

Thứ ba, 16/04/2024 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có chiến thắng hủy diệt trước Everton, tuy nhiên không chỉ những bàn thắng, tình huống tranh penalty của các ngôi sao Chelsea cũng khiến nhiều người chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Các ngôi sao của Chelsea đã vướng vào một cuộc tranh cãi không đáng có về quả phạt đền dù họ đã dẫn trước Everton 4-0. 

Cole Palmer tiếp tục có một ngày thi đấu chói sáng. Cầu thủ 21 tuổi này đã hoàn thành cú hat-trick trong 16 phút của hiệp 1, Nicolas Jackson ghi thêm bàn thứ tư trước khi hiệp một kết thúc. Bước vào hiệp 2, Chelsea có cơ hội ghi bàn thứ 5 trên chấm phạt đền khi cầu thủ đội nhà bị phạm lỗi trong vòng 16m50.

Mọi thứ tưởng chừng như rất bình thường cho tới khi Noni Madueke đứng trên chấm phạt đền, đội trưởng Conor Gallagher đã bước tới và bảo anh đưa bóng cho Palmer. Jackson sau đó lao vào và yêu cầu Madueke thực hiện quả phạt đền tuy nhiên Palmer đã có hành động đẩy Jackson ra xa.

Cuối cùng Palmer là người thực hiện trọng trách sút penalty, như thường lệ cựu sao Man City không mắc sai lầm nào để đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 5-0.

21-1713218090.jpg
Các cầu thủ Chelsea tranh nhau sút phạt đền (Nguồn: Internet)

Jackson và Madueke đều tỏ ra tức giận khi miễn cưỡng chạy tới để ăn mừng bàn thắng của Palmer. Trên X, một người hâm mộ bình luận: "Jackson và Madueke lớn lên đi, thật thảm hại" . Một người hâm mộ khác mô tả vụ việc là "đáng xấu hổ".

Sau trận đấu Pochettino đã tỏ ra không hài lòng với hành xử của các cầu thủ trên sân: “Palmer là người thực hiện quả phạt đền. Chuyện đó sẽ không xảy ra nữa, không thể cư xử như trẻ con được nữa. Thật xấu hổ. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Đây không phải là trò đùa. Một lần nữa, rất rõ ràng. Cole Palmer là người thực hiện quả phạt đền”.

Tình huống này cũng chỉ ra những căng thẳng trong phòng thay đồ Chelsea, chỉ là một trong nhiều vấn đề mà Pochettino phải giải quyết trong mùa giải này. 

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Chelsea tranh nhau một quả phạt đền ở mùa giải này. Hồi tháng 10, Palmer và Raheem Sterling đã tranh cãi về quả phạt đền trong trận gặp Arsenal và cầu thủ 21 tuổi này cũng vinh dự thực hiện quả phạt đền ngày hôm đó.

Dẫu sao điều quan trọng là Chelsea đã có chiến thắng để qua đó tích lũy được 47 điểm trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn cách Manchester United đúng 1 trận thắng và còn 1 trận thi đấu ít hơn. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của Chelsea đang sáng hơn bao giờ hết. Trận đấu tiếp theo Chelsea sẽ đối đầu với Man City trong khuôn khổ bán kết FA Cup.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm