Quảng cáo

Chelsea khả năng phá kỷ lục mọi thời đại của bóng đá Anh trận gặp Everton

Thứ bảy, 13/04/2024 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea có thể lập kỷ lục mới của bóng đá Anh khi tiếp đón Everton tại sân vận động Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

The Blues đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong cuộc gặp Sheffield United tại Bramall Lane vào Chủ nhật tuần trước. Chelsea phải tự trách mình khi để cho Oli McBurnie ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ.

Chelsea đang gặp khó khăn trong việc đạt được sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, The Blues đã tìm được mảnh lưới đối phương trong những tuần gần đây nhưng cũng để thủng lưới ở mức đáng báo động.

Kết quả, The Blues có thể trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh ghi bàn và thủng lưới ít nhất 2 lần trong 8 trận liên tiếp.

21-1712970137.jpg
Chelsea đang có chuỗi trận để thủng lưới 2 bàn (Nguồn: Internet)

Chuỗi trận hiện tại của Chelsea bắt đầu bằng chiến thắng 3-2 tại FA Cup trước Leeds United, trước khi họ có trận hòa 2-2 với câu lạc bộ đồng hương Tây London Brentford.

Đội bóng của Mauricio Pochettino sau đó lần lượt đánh bại Newcastle United 4-3 và Leicester City 4-2 ở Premier League và FA Cup.

Sau khi kết thúc tháng 3 với trận hòa 2-2 trước Burnley, Chelsea đã giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Manchester United trước khi đối đầu với Sheffield United vào cuối tuần trước.

Dù không giữ sạch lưới 13 trận liên tiếp nhưng The Blues sẽ hài lòng với việc họ đã trải qua 7 trận bất bại kể từ trận thua Liverpool ở chung kết League Cup.

Chelsea sẽ tự tin về cơ hội kéo dài chuỗi trận bất bại của mình sau khi thi đấu rất tốt trong những lần gặp Toffees trên sân nhà gần đây. The Blues đã tránh được thất bại trong 28 trận sân nhà trước đó tại Premier League trước Everton, đánh dấu chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu hàng đầu của họ.

Tuy nhiên, Chelsea đã phải chấp nhận kết quả hòa trong hai trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, bao gồm cả tỷ số 2-2 trong cuộc đụng độ mùa trước tại Stamford Bridge. Sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi, nếu phải nhận 1 trận thua nữa Chelsea sẽ lặp lại thành tích đáng quên của đội bóng sau 45 năm.

Trận đấu giữa Chelsea vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Chelsea để thủng lưới (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm