Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ứng cử viên QBV 2023 Messi được xướng tên sau khi thi đấu xuất sắc cùng Argentina

Thứ năm, 19/10/2023 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn chói sáng tại tuyển Argentina, Messi đã được góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất khu vực Nam Mỹ vòng loại World Cup 2026, đây là lời khẳng định đanh thép nhất cho câu hỏi ai sẽ là chủ nhân Quả bóng Vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL vừa công bố đội hình xuất sắc nhất, gồm những cái tên thi đấu nổi bật tại lượt trận thứ 3 và 4 tại vòng loại World Cup 2026. Lần thứ hai liên tiếp, biểu tượng bóng đá Argentina Lionel Messi lọt vào danh sách này. Anh đã có màn trình diễn thượng hạng, ghi 2 bàn trong chiến thắng gần đây trước Peru.

Những bàn thắng này đã giúp Argentina duy trì được thành tích bất bại ở vòng loại, xếp số 1 trên bảng xếp hạng với số điểm tuyệt đối 12 điểm và không để thủng lưới bàn nào.

Lionel Messi hiện tại cũng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Nicolas De La Cruz của Uruguay. Mỗi người đã ghi được ba bàn thắng cho đến nay. Messi còn giữ một kỷ lục đặc biệt khác khi anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, với tổng cộng 31 bàn thắng. Vì thế việc góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất không thể thiếu cái tên Messi, đây được coi là lời khẳng định đanh thép cho ứng cử viên số 1 Quả bóng Vàng 2023.

CHÍNH THỨC: Ứng cử viên QBV 2023 Messi được xướng tên sau khi thi đấu xuất sắc cùng Argentina 343740
Messi lại được xướng tên trong Đội hình toàn sao vòng loại. (Ảnh: Internet)

Đội hình toàn sao trên không chỉ là sự lựa chọn ngẫu nhiên, nó dựa trên hiệu suất của mỗi cầu thủ trong trận đấu. Thủ môn người Venezuela Rafael Romo dẫn đầu đội hình. Phần còn lại bao gồm những cầu thủ đáng chú ý khác trải đều các tuyến.

CHÍNH THỨC: Ứng cử viên QBV 2023 Messi được xướng tên sau khi thi đấu xuất sắc cùng Argentina 343741
Đội hình tiêu biểu vòng loại World Cup 2026 mới nhất (Nguồn: Internet)

Ở hàng hậu vệ Nahitan Nandez của Uruguay và Wilker Angel từ Venezuela lọt vào danh sách này. Piero Hincapie từ Ecuador và Nicolas Tagliafico từ Argentina cũng có mặt.

Những tài năng như Enzo Fernandez, Moises Caicedo, James Rodriguez, Yeferson Soteldo là những mảnh ghép tạo nên hàng tiền vệ. Trên cao nhất hàng tiền đạo, Messi sẽ sát cánh cùng Darwin Nunez của Uruguay. Với phong độ cao, bộ đôi này có khả năng khoan thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào. Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sẽ tạm nghỉ trước khi quay trở lại vào giữa tháng 11.

Messi đã có màn trình diễn xuất sắc trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm