Quảng cáo

Để có Hojlund, MU cần đưa ra mức giá không tưởng

Thứ sáu, 21/07/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn tất thỏa thuận với Andre Onana từ Inter vào thứ Năm, bây giờ MU sẽ phải tập trung hoàn toàn vào việc tìm kiếm một tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Hojlund của Atalanta là mục tiêu hàng đầu, tuy nhiên mức giá 100 triệu Euro mà huấn luyện viên đội bóng này đưa ra thực sự sẽ làm MU đau đầu.

Nghe nội dung bài viết

MU đã rút lui trong thương vụ với Harry Kane từ Tottenham vào mùa hè này do chi phí quá cao. Chính vì vậy Ten Hag đã nhắm đến một tiền đạo khác để thay thế ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, đó là Rasmus Hojlund.

Cầu thủ 20 tuổi này chỉ ghi được 10 bàn cho Atalanta mùa trước. Mặc dù còn thiếu nhiều kinh nghiệm, câu lạc bộ Serie A vẫn đang yêu cầu một mức phí chuyển nhượng trên trời.

Khi được hỏi về khả năng ra đi của cậu học trò, Gasperini huấn luyện viên của Atalanta nói: 

“Tôi không biết liệu anh ấy có ra đi hay không, thị trường không thể đoán trước được. Tôi hy vọng mức giá 80, 90, 100 triệu Euro cho cậu ấy. Giá trị thị trường luôn thay đổi. Trong số những cầu thủ trẻ mới nổi cùng vị trí nếu cậu ấy không phải là người giỏi nhất thì sẽ là một trong những người giỏi nhất."

Để có Hojlund, MU cần đưa ra mức giá không tưởng 305652
Tiền đạo trẻ người Đan Mạch được định giá 100 triệu Euro (Nguồn: AP)

Không biết liệu huấn luyện viên Gasperini có đánh giá quá cao cậu học trò của mình hay không. Đó rõ ràng là một mức giá điên rồ và khó lòng Manchester United có thể đáp ứng. 

Còn nhớ năm 2021, MU đã mua Amad Traoré từ Atalanta. Cầu thủ này được đem về Old Trafford với mức giá 37 triệu bảng khi chỉ mới 18 tuổi. Từ khi đến Nhà hát, Amad mới chỉ có đúng 8 lần ra sân cho đội một MU cùng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đó là con số quá khiêm tốn với mức giá MU bỏ ra để đầu tư.

Gần như Atalanta đã chơi MU một vố đau trong quá khứ, chắc chắn MU cần tỉnh táo hơn trên bàn đàm phán với đội bóng nước Ý này. Họ hoàn toàn có thể tìm kiếm một tiền đạo thay thế với một mức giá phù hợp hơn.

Tiền đạo trẻ người Đan Mạch đang được định giá rất cao (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm