Quảng cáo

Mặc kệ Kane, MU ra quyết định quan trọng với Haaland bản 2.0

Thứ tư, 28/06/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm chất lượng trong hè này, MU đã đi đến phán quyết với trường hợp của Rasmus Hojlund, người được ví như 'Haaland đệ nhị'.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua 27/6, tờ BILD xác nhận tiền đạo mục tiêu của MU là Harry Kane đã đạt thỏa thuận cá nhân chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich. CLB Đức chỉ cần chốt được giá với Tottenham là bom tấn của kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ nổ.

Trước đó MU cũng đã chủ động rút lui khỏi cuộc đua giành Kane do giá quá cao, lên tới hơn 100 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trên thị trường những phương án thay thế có giá hợp lý hơn.

Một trong những cái tên họ nhắm tới là Rasmus Hojlund của Atalanta, người được mệnh danh là Haaland 2.0 vì sự tương đồng trong vóc dáng, lối chơi và nguồn gốc Đông Âu. Mới đây nhất, Quỷ đỏ đã có phán quyết về việc theo đuổi tiền đạo 20 tuổi.

rasmus-hojlund-mu-1687945737.jpg
Rasmus Hojlund - "Haaland đệ nhị" là tiền đạo mục tiêu mà MU nhắm tới (ảnh: Getty)

Cụ thể theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội ngũ tuyển trạch của HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao Hojlund. Họ tin rằng cầu thủ này sẽ là một nhân tố đặc biệt tại Old Trafford trong tương lai.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là không muốn chi con số 60 triệu bảng theo yêu cầu của Atalanta để đổi lấy Hojlund. MU vẫn sẽ theo dõi tình hình nhưng sẽ chỉ hành động nếu nhận được báo giá thấp hơn.

Thực tế thì 60 triệu euro cũng là một con số khá cao với một tiền đạo mới nổi lên mùa này. Thành tích của Hojlund tại Serie A vừa qua cũng chỉ ở mức triển vọng với 9 bàn sau 32 trận.

ten-hag-hojlund-man-utd-1687945805.jpg
MU thích Hojlund nhưng chắc chắn không thể bạo chi bất chấp để có được anh (ảnh: Getty)

Mặt khác, MU được cho là đang gặp khó với luật công bằng tài chính khiến họ không thể chi tiêu mạnh như năm ngoái. Cũng chính vì vậy mà CLB này mãi chưa thể chốt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Mason Mount.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT FA CUP MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm