Quảng cáo

Gạt bỏ Bruno, Ratcliffe chỉ thẳng cầu thủ muốn có trong đội hình MU

Thứ ba, 19/03/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Ngài Jim Ratcliffe loại bỏ Cristiano Ronaldo và nêu tên cựu cầu thủ Man Utd mà ông muốn có nhất trong đội hình hiện tại.

Man United vừa có trận thắng đầy cảm xúc trước Liverpool tại tứ kết FA Cup. Một chiến thắng đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho HLV Ten Hag trong thời gian qua.

Ratcliffe hiểu HLV người Hà Lan chưa có đội hình mạnh nhất để có thể vận hành lối chơi của mình. Chấn thương dài hạn đã gây khó khăn cho Man United trong mùa giải này, với việc tiền vệ Mason Mount chấn thương từ tháng 11 và chỉ xuất hiện trở lại từ băng ghế dự bị trong trận thắng Liverpool.

Sofyan Amrabat đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến đội bóng Ngoại hạng Anh từ đội bóng Serie A Fiorentina, trong khi Christian Eriksen đã không còn đủ thể lực để thi đấu thường xuyên, đặc biệt là sau chấn thương mắt cá chân vào năm ngoái.

Nói chuyện với Câu lạc bộ đua xe đạp Geraint Thomas, Ratcliffe đã thảo luận về hàng tiền vệ của Man United và nói rằng ông rất muốn thấy một cầu thủ như Paul Scholes xuất sắc sải bước bên cạnh Casemiro và Kobbie Mainoo.

Khi được hỏi anh muốn có được ai ở Old Trafford, Ratcliffe trả lời: "Paul Scholes. Tôi nghĩ đó là cầu thủ MU đang thiếu nhất. Casemiro và Mainoo là những tiền vệ phòng ngự, nhưng họ không có ở bên Scholes hay một tiền vệ kiểu như Iniesta."

Hiện tại đá bên cạnh Casemiro và Mainoo là Bruno Fernandes, như vậy có thể thấy ông chủ mới của MU vẫn chưa hài lòng với những gì tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện.

21-1710853877.jpg
Schole là cầu thủ yêu thích của Ratcliffe (Nguồn: Internet)

Scholes dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Man United, chơi hơn 700 trận và giành được 11 chức vô địch Premier League.

Người sáng lập INEOS, Ratcliffe đã hoàn tất việc mua 28% cổ phần của Man United vào năm ngoái và sẽ nắm quyền kiểm soát mọi hoạt động bóng đá. Người đàn ông 71 tuổi này muốn tái lập Quỷ đỏ trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới.

Chức vô địch Premier League cuối cùng của Man United dành được đến vào năm 2013 khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Cánh tay phải của Ratcliffe, Ngài David Brailsford hiện đang lãnh đạo một cuộc kiểm toán câu lạc bộ, với mọi bộ phận đều được giám sát chặt chẽ. Điều này sẽ cho phép MU có được bức tranh chung về tình hình tài chính câu lạc bộ để có thể chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng hè 2024 đầy bùng nổ.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm