Quảng cáo

Haaland cập nhật tình hình chấn thương mới nhất

Thứ năm, 21/03/2024 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương khi tập luyện cùng tuyển quốc gia Na Uy.

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đã xoa dịu nỗi lo về thể lực và tuyên bố đủ sức khỏe để thi đấu trong trận giao hữu giữa Na Uy với Cộng hòa Séc.

Tiền đạo số 1 của Man City được nhìn thấy khập khiễng trong buổi tập với đội tuyển quốc gia vào thứ Ba (19/3) nhưng tại cuộc họp báo hôm thứ hôm nay (21/3), anh khẳng định mình có thể chơi cho tuyển quốc gia. Haaland phủ nhận việc phải rút lui khỏi buổi tập, đồng thời tiết lộ Pep Guardiola đã cảnh cáo nghiêm khắc các cầu thủ trước khi họ lên đường làm nhiệm vụ quốc tế.

Haaland nói trong cuộc họp báo: “Tôi cảm thấy ổn và sẵn sàng thi đấu trận đấu tiếp theo. Tôi không bỏ buổi tập. Tôi không biết ai đã viết điều đó. Tôi đã tập luyện đầy đủ. Pep đã căn dặn chúng tôi phải trở lại với nụ cười tươi tắn."

21-1711025471.jpg
Haaland tự tin thi đấu cho tuyển Na Uy (Nguồn: Internet)

Haaland rút lui khỏi đội tuyển Na Uy cuối cùng vào tháng 11 và bỏ lỡ trận đấu vòng loại Euro 2024 với Scotland sau khi dính chấn thương ở chân trong trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Tuy nhiên, vài ngày sau, anh chơi cho Man City ở Premier League gặp Liverpool.

Thứ Bảy tuần trước, Guardiola đã nói rằng ông hy vọng Na Uy sẽ có bước đi cẩn thận với tiền đạo ngôi sao của mình.

HLV Man City nói: “ Kể từ bây giờ anh ấy không còn là cầu thủ của tôi nữa, nhưng Na Uy sẽ làm tốt thôi. Họ biết rằng Haaland đã chiến đấu rất nhiều và tập luyện rất nhiều."

Haaland đang ghi bàn với tỷ lệ ghi bàn mùa này thấp hơn nhiều so với mùa giải đầu tiên đáng kinh ngạc của anh cho Man City nhưng Haaland vẫn là tay săn bàn hàng đầu tại Premier League với 18 bàn thắng. Anh cũng là vua phá lưới ở Champions League với 6 lần lập công.

Vẫn còn phải xem liệu Haaland có thi đấu với Cộng hòa Séc và Slovakia hay không. Trận đấu tiếp theo của Haaland cho Man City là trận tranh chức vô địch Premier League với Arsenal vào ngày 31 tháng 3. Sau đó, Haaland sẽ cùng Man City tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương khi tham dự trận tứ kết Champions League với Real Madrid.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm