Quảng cáo

Ibrahimovic trở lại AC Milan trước trận cầu đinh gặp Newcastle

Thứ hai, 18/09/2023 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng của AC Milan, Ibrahimovic đã xuất hiện trên sân tập như một sự động viên to lớn đến với các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

AC Milan sau chuỗi phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải vừa bị dội một gáo nước lạnh từ đội bóng kình địch Inter Milan. Đoàn quân của huấn luyện viên Stefano Pioli đã phải nhận thất bại tủi nhục 1-5, qua đó bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Điều đáng nói là trận thua này đến đúng vào lúc AC Milan chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng tại Champions League với đối thủ khó chịu Newcastle. Để xốc lại tinh thần các cầu thủ, huyền thoại đội bóng là Ibrahimovic đã có mặt tại sân tập AC Milan để có những lời động viên đến những cầu thủ của đội bóng này.

Trong video tại sân tập, người ta thấy rằng cầu thủ từng khoác áo MU đã nói chuyện với huấn luyện viên trưởng Stefano Pioli và trợ lý của ông. Với kinh nghiệm dày dạn tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Man United, Ibra có thể giúp ích rất nhiều cho đội bóng cũ của mình. 

Ibrahimovic trở lại AC Milan trước trận cầu định gặp Newcastle 328584
Với kinh nghiệm dày dạn, Ibra có thể giúp ích nhiều cho đội bóng (Nguồn: Getty)

Vào tháng 6 năm nay, Ibrahimovic tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong trận đấu cuối cùng của AC Milan ở mùa giải 2022/23 trước một San Siro chật cứng. Ngôi sao người Thụy Điển đã rơi nước mắt, ai cũng có thể thấy anh dành tình yêu rất nhiều cho câu lạc bộ này.

Trận đấu tới gặp Newcastle, được dự đoán sẽ là một thử thách không hề nhỏ với AC Milan, tuy nhiên với lợi thế sân nhà đội bóng giàu truyền thống nước Ý hoàn toàn có thể tạo nên nhiều điều bất ngờ.

HLV Pioli có thể thực hiện một số thay đổi trong đội hình Milan so với trận đấu gặp Inter Milan vào cuối tuần trước. Tất cả người hâm mộ đều mong rằng cả Newcastle và AC Milan sẽ tạo nên một bảng đấu tử thần đầy hấp dẫn tại C1 năm nay.

Ibrahimovic giã từ sự nghiệp trong màu áo AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm