Quảng cáo

Man City hay Arsenal? Fan MU bất ngờ bỏ phiếu chọn ra đội vô địch

Thứ sáu, 03/05/2024 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU đã chọn ra đội mà họ mong muốn lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United đã được yêu cầu chọn ra đội họ muốn nhìn thấy giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Với việc đội xếp thứ ba là Liverpool hiện kém Arsenal 5 điểm và chỉ còn 3 trận nữa, đây dường như là cuộc đua song mã cho danh hiệu giữa Pháo thủ và đương kim vô địch Man City.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện kém Arsenal một điểm nhưng còn một trận trong tay và hiện là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.

resize-16-1714722460.jpg
Fan MU mong muốn Pháo thủ lên ngôi trong mùa giải này (Nguồn: Internet)

Đó là một kịch bản ác mộng đối với những người ủng hộ Man United. Tệ hơn nữa, đây lại là một mùa giải đáng thất vọng nữa của đội chủ sân Old Trafford, khi đội bóng của Erik ten Hag hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng – kém đội đầu bảng Arsenal 26 điểm.

Trang tin Sportbible đã tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến ​​giữa những người ủng hộ MU để tìm ra đội nào fan MU muốn vô địch.

Kết quả chắc chắn làm nhiều người ngạc nhiên. Sau hơn 63.000 phản hồi, 61% người hâm mộ Man United cho biết họ muốn thấy Arsenal vô địch mùa này. Điều đó có nghĩa là 39% người ủng hộ muốn thấy Man City vô địch giải đấu lần thứ tư liên tiếp – một kỳ tích mà ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không đạt được trong thời gian ông ở Old Trafford.

Một người hâm mộ giải thích lý do anh thích Man City hơn Arsenal trong cuộc đua danh hiệu.

“Nếu Man City thắng, chuyện đó sẽ bị lãng quên vào ngày hôm sau. Nếu Arsenal thắng, sẽ không ai được yên với kết cục của nó.” anh đăng trên Instagram.

Một cổ động viên khác đồng tình, cũng ủng hộ Man City giành chiến thắng trước Arsenal.

Họ nói thêm: "Arsenal là đối thủ lớn nhất trong hầu hết những năm đầu của PL. Đó là đội mà theo lý thuyết chúng tôi nên cạnh tranh bây giờ".

“Không ai trong chúng tôi muốn Liverpool giành chiến thắng vì những lý do rõ ràng.Man City đã quá nhàm chán và nhàm chán, đã quen với điều đó và chúng tôi chỉ cạnh tranh với họ để giành các danh hiệu dưới thời Fergie trong vài năm. Arsenal với Man United mới có sự cạnh tranh sâu sắc hơn.”

Mỗi người hâm mộ MU đều có quan điểm của mình, dẫu sao điều họ cần là Quỷ đỏ có được phong độ tốt nhất để có thể trở thành ứng cử viên vô địch trong những mùa giải tiếp theo. Hiện tại MU đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và có nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm