Quảng cáo

Messi có hành động 'đẳng cấp' trên chiếc áo đấu nhái của fan

Thứ sáu, 26/01/2024 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi dừng xe giữa đường để ký áo tuyển Argentina - siêu sao Inter Miami khiến người hâm mộ phát cuồng bằng cử chỉ tử tế.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã quá quen phải dừng xe ô tô để ký áo tặng fan. Mới đây nhất siêu sao Inter Miami đã tranh thủ dừng xe trên đường để ký tặng fan qua cửa sổ ô tô của mình.

Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng thường xuyên tặng chữ ký và chụp ảnh khi rời trung tâm huấn luyện ở Barcelona và Paris Saint-Germain, nhưng có lẽ không có quá nhiều lần anh phải để lại  chữ ký của mình trên một chiếc áo đấu nhái, nhất là khi còn phải vội vàng vì đang trong thời gian dừng đèn đỏ.

Một nhóm cổ động viên may mắn đã tình cờ dừng lại bên cạnh Messi trong chuyến đi và họ không đời nào để khoảnh khắc đó trôi qua. Hình ảnh trong video cho thấy fan của Messi đã vội vàng ném áo qua cửa xe ô tô. Một hành động có lẽ không đủ lịch sự nhưng Messi cho thấy sự gần gũi. Huyền thoại Argentina vội vã mở bút và ký tặng fan vì đèn đỏ sắp hết. Chữ ký vì vậy có phần nguệch ngoạc. 

Anh chàng được Messi ký tặng đã tỏ ra rất sung sướng và hét về phía Messi: “Tôi yêu bạn hơn bố tôi!”.

Tầm ảnh hưởng của Messi không hề suy giảm sau khi anh đến với Inter Miami. Huyền thoại Barca đã tạo ra sức lan tỏa cực lớn tại đất nước Mỹ. Messi giúp cho người hâm mộ ở đây thêm yêu bóng đá, không chỉ thế người dân cũng đã được hưởng lợi rất nhiều về mặt kinh tế khi Messi đến khu vực của họ sinh sống.

Messi đã cùng Inter Miami tạo nên kỳ tích với chức vô địch Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử đội bóng và tham vọng của đội bóng áo hồng đen vẫn chưa dừng lại khi họ đã tiếp tục chiêu mộ thêm Suarez vào trong đội hình của mình.

Messi cùng các đồng đội tại Inter Miami đã đáp máy bay tới Ả Rập Saudi để tham dự các trận đấu giao hữu như một phần huấn luyện trước mùa giải. Messi đang chuẩn bị sẵn sàng cho các trận giao hữu tại Riyadh Cup với Al-Hilal và đội Al-Nassr. Người hâm mộ đang rất hy vọng được thấy Cristiano Ronaldo bình phục chấn thương, kịp thời chạm trán với đối thủ truyền kiếp của mình. Đó có thể là lần cuối cùng Messi và Ronaldo thi đấu cùng nhau trên một sân cỏ. Trận đấu giữa Inter Miami và Al Nassr sẽ diễn ra vào ngày 2/2 theo giờ Việt Nam.

Messi thi đấu đẳng cấp cùng Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm