Quảng cáo

Messi tái xuất trước cuộc đối đầu giữa Inter Miami và Monterrey

Thứ ba, 02/04/2024 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Inter Miami được phát hiện trên sân tập trước cuộc đụng độ CONCACAF Champions Cup với đội bóng Liga MX Monterrey sau thời gian chấn thương.

Lionel Messi đã trở lại tập luyện khi Inter Miami đang chuẩn bị đối đầu với Monterrey vào thứ Năm (4/4). Ngôi sao người Argentina đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trong hơn hai tuần sau khi bị thay ra trong trận đấu giữa Inter Miami với Nashville vào tháng trước. Kể từ đó, anh đã bỏ lỡ hai trận đấu tại Major League Soccer và cũng bị rút khỏi đội tuyển Argentina tham dự các trận giao hữu của họ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua.

Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi này dường như đã bình phục chấn thương và được phát hiện trở lại sân tập vào thứ Ba (2/4) khi Herons chuẩn bị gặp gã khổng lồ Liga MX Monterrey trong trận lượt đi vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Huấn luyện viên Herons, Tata Martino chắc chắn sẽ cung cấp thông tin cập nhật về thể lực của cầu thủ ngôi sao số 1 Inter Miami trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Việc thiếu vắng Messi đã ảnh hưởng rất nhiều tới Inter Miami, trong vài tuần qua, Inter Miami đã phải xoay sở cuộc sống mà không có Messi. Kể từ trận đấu cuối cùng của Messi, trận hủy diệt 5-0 trước đối thủ Orlando City, Herons đã chơi bốn trận ở giải VĐQG. Inter Miami đã kiếm được 4 điểm trên 12 điểm. 3 điểm đến từ chiến thắng trước DC United và có thêm một điểm vào cuối tuần trước trong trận hòa với NYCFC. 

Sự trở lại của Messi sẽ giúp cho đội bóng áo hồng đen có thêm sự tự tin cho một chiến thắng. Đoàn quân của Gerardo Martino sẽ trở lại thi đấu tại MLS sau cuộc đụng độ CONCACAF Champions Cup và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Colorado.

Messi kết hợp cùng Suarez tại Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm