Quảng cáo

Pep cảm ơn Ratcliffe, gửi luôn lời thách thức đến MU

Chủ nhật, 03/03/2024 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola gửi cảnh báo tới Sir Jim Ratcliffe, cho rằng việc lật đổ Man City sẽ không phải là điều dễ dàng.

Sir Jim Ratcliffe thừa nhận việc Manchester City hạ gục Real Madrid ở Champions League mùa trước là màn trình diễn bóng đá hay nhất ông từng chứng kiến. Pep Guardiola đã cảm ơn Sir Jim Ratcliffe vì đã mô tả Manchester City là đội bóng vĩ đại nhất - nhưng cũng cảnh báo người đồng sở hữu mới của Manchester United rằng Man City sẽ còn trở nên tốt hơn nữa.

Người giàu nhất nước Anh đã có bản hợp đồng đầu tiên tại MU bằng việc lôi kéo giám đốc điều hành Omar Berrada khỏi Etihad để trở thành Giám đốc điều hành của Man United. Nhưng Guardiola khẳng định rằng Man City sẽ không từ bỏ vị trí thế lực thống trị nhất Premier League.‌

Pep nói: “ Ngài Jim Ratcliffe đã đưa ra những nhận xét đó và đó hoàn toàn là một vinh dự cho tất cả chúng tôi. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn. Đôi khi, nó không chỉ là một danh hiệu, khi bạn nghe thấy những lời khen ngợi của những nhân cách đã làm nên đất nước này."

“Thành thật mà nói, cách tốt nhất để cải thiện là biết chính xác điều gì đang thực sự xảy ra. Cách tốt nhất là nói với chính bạn và mọi người rằng "thực tế là gì, chúng ta đang làm gì, chúng ta đang chơi gì, chương tiếp theo là gì? Đó là cách tốt nhất để giảm bớt (khoảng cách). Họ biết điều đó."

21-1709458093.jpg
Pep vẫn tự tin về sự thống trị của Man City (Nguồn: Internet)

Guardiola luôn dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình. Nhưng ông cũng nhận ra vai trò của chủ tịch Khaldoon Al Mubarak, giám đốc điều hành Ferran Soriano, Txiki Begiristain và những người khác trong việc biến câu lạc bộ thành một gã khổng lồ.

Trước trận derby Manchester, Pep đã nói với Ratcliffe rằng Man City sẽ không khiến việc thu hẹp khoảng cách trở thành một nhiệm vụ dễ dàng. Guardiola nói thêm: “ Rất nhiều giám đốc điều hành và những cầu thủ quan trọng đã ra đi trong thời gian gần đây và những người mới đã đến. Họ phải cải thiện câu lạc bộ. Tôi đòi hỏi ở mình điều tốt nhất và họ cũng phải đòi hỏi ở mình điều tốt nhất.Vì vậy, ở tất cả các bộ phận của câu lạc bộ, chúng tôi luôn phải làm tốt hơn."

“Nếu không, bạn hãy ngồi chờ và xem lại những gì mình đã làm trong khi những người khác ở các nhóm khác đang làm việc. Khi bạn nghỉ ngơi, họ đang làm việc - và làm việc chăm chỉ hơn vì họ muốn kéo bạn ra ngoài. Đó là điều bình thường trong bóng đá và trong cuộc sống. Tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn. Không chỉ các cầu thủ, người quản lý, hay các nhân viên và nhân viên hậu trường. Tất cả các bộ phận trong câu lạc bộ đều phải cảm thấy muốn làm điều đó ”.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh, Manchester City sẽ tiếp đón Man United, dưới thời Ratcliffe, đây là trận derby đầu tiên. Một trận đấu dự đoán sẽ có rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ, Man City cần có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch, tuy nhiên MU sẽ không để đoàn quân của Pep có được điều đó một cách dễ dàng khi cuộc đua top 4 của Man United cũng đang rất cam go.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm