Quảng cáo

Pep cập nhật tình hình chấn thương Haaland

Thứ bảy, 03/08/2024 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết tình trạng của Erling Haaland đang cải thiện sau khi tiền đạo này được thay ra vào giờ nghỉ giải lao trong trận đấu giao hữu với Barcelona tại Orlando.

Pep Guardiola vừa cung cấp thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của cầu thủ người Na Uy Erling Haaland. Sau khi gặp vấn đề về cơ trong trận hòa 2-2 với một đội bóng La Liga, Haaland đã được đội ngũ y tế của Manchester City đánh giá.

Guardiola cho biết Haaland đang hồi phục tốt và có khả năng tham gia trận giao hữu cuối cùng của Man City tại Mỹ gặp Chelsea vào thứ Bảy. “Tình trạng của anh ấy đã tốt hơn nhiều,” Guardiola chia sẻ. “Hôm nay anh ấy nói rằng anh ấy đã tỉnh dậy với cảm giác tốt hơn nhiều và hy vọng ngày mai anh ấy có thể thi đấu vài phút với Chelsea.”

screenshot-90-1722650413.jpg
Tình hình chấn thương của Haaland đã khả quan hơn (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Man City chưa có chiến thắng nào trong giai đoạn tiền mùa giải. Họ đã trải qua những trận thua sát nút trước Celtic tại Chapel Hill và AC Milan tại New York, trước khi thất bại trước Barcelona trong loạt sút luân lưu sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 tại Orlando.

Tuy nhiên, Man City vẫn còn cơ hội cuối cùng để giành chiến thắng vào thứ Bảy khi đối đầu với Chelsea tại Sân vận động Ohio ở Columbus. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi họ gặp lại Chelsea trong trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải mới vào Chủ Nhật ngày 18 tháng 8 tại Stamford Bridge.

Khi được hỏi liệu trận đấu sắp tới có giúp Guardiola đánh giá được vị trí của Chelsea dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca hay không, Guardiola cho biết trận đấu này không có nhiều tác động lớn. “Chúng tôi có 80% đội hình không có mặt ở đây,” ông nói. “Vì vậy, tôi không biết đội nào sẽ có mặt trong trận đấu Premier League.”

gubzupnxsaaqlju-1722650765.jpg
Pep đang muốn các cầu thủ chủ chốt có thêm thời gian nghỉ ngơi (Ảnh: Getty)

Guardiola cũng nhấn mạnh rằng giai đoạn trước mùa giải không chỉ về việc chuẩn bị thể lực mà còn là cơ hội cho các cầu thủ trẻ trưởng thành và cải thiện đội hình. “Thông thường chúng tôi đến đây với 80% đội hình một, lần này chúng tôi chỉ có 20%, nên đây là một sự khác biệt lớn,” ông giải thích.

Guardiola cũng nói về tầm quan trọng của việc các cầu thủ được nghỉ ngơi và hồi phục. “Julian Alvarez xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi để trở lại trong tình trạng tốt nhất, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Việc phải thi đấu liên tục trước hàng chục ngàn khán giả là rất mệt mỏi và đòi hỏi nhiều năng lượng. Đó là lý do tại sao họ cần thời gian nghỉ ngơi và đi nghỉ.”

Trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Chelsea sẽ là cơ hội cuối cùng để Man City hoàn thiện đội hình trước khi bước vào mùa giải mới. Đặc biệt chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa vào ngày 10/8 Man City sẽ đối đầu với Pep Guardiola trong trận chung kết Siêu Cúp Anh.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm