Quảng cáo

Pep bất ngờ trước chiến thuật lạ của Ancelotti, báo tin chấn thương Foden

Thứ tư, 10/04/2024 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Real Madrid tại Bernabeu, Pep đánh giá cao chất lượng trận đấu và cập nhật chấn thương của người hùng Foden.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu giữa Real Madrid vs Manchester City đã diễn ra hết sức hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi, trong đó có tới 3 siêu phẩm sút xa từ ngôi sao hai đội.

Ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất bên phía Man City là cái tên quen thuộc Phil Foden, ngôi sao người Anh một lần nữa khiến nhiều người phải nhắc đến với cú sút không thể cản phá gỡ hòa cho Man City. Việc Foden bị thay ra ở phút 87 đã khiến không ít người hâm mộ Man City lo lắng nhưng theo cập nhật của Pep Guardiola thì ngôi sao của Man City không gặp vấn đề gì.

Pep Guardiola đã xoa dịu lo ngại rằng Phil Foden đã chấn thương nghiêm trọng, huấn luyện viên của Manchester City nói với TNT Sports:  “Foden vừa va chạm, anh ấy đã gắt gỏng với tôi khi tôi đưa anh ấy ra ngoài. Điều đó có nghĩa là anh ấy ổn!"

Sau khi Bernardo Silva đưa đội khách vượt lên dẫn trước, Real Madrid đã nhanh chóng lội ngược dòng với hai bàn thắng để lật ngược tình thế trong vòng mười lăm phút đầu tiên. Những bàn thắng đẹp mắt của Foden và Josko Gvardiol đã đưa Manchester City vượt lên dẫn trước, nhưng Fede Valverde đã ghi bàn muộn để giúp Real Madrid có thêm hy vọng trong trận lượt về tại Etihad.

21-1712701642.jpg
Pep cho rằng Foden ổn (Nguồn: Internet)

Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu với Real: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng gặp Madrid rất khó khăn vì họ phòng ngự rất tốt và tốc độ tấn công của họ là không thể tin được, vì vậy bạn có thể sẽ để thủng lưới trong những pha phản công và thật khó kiểm soát được điều đó."

“Chúng tôi hơi lo lắng khi cầm bóng trong hiệp một, và sau khi bị dẫn trước 2-1, chúng tôi đã mất rất nhiều bóng mà bình thường các cầu thủ thường không như vậy và khi điều đó xảy ra, thật khó khăn. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc của mình trong cách chơi."  

31-1712701674.jpg
Pep bất ngờ trước cách dùng người của Ancelotti (Nguồn: Internet)

Pep nói thêm: “Chúng tôi đã chơi rất bình tĩnh, tốt hơn nhiều so với hiệp một và chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là một trận đấu thực sự hay, mang tính giải trí. Cả hai đội đều muốn tấn công, theo những cách khác nhau. Vì vậy, điều tôi thích nhất là cách chúng tôi chơi trong hiệp hai. Chúng tôi đã thể hiện được điều đó sự bình tĩnh đã chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt.”

"Man City đã ghi ba bàn ở Bernabeu. Không phải đội bóng nào ở Anh cũng biết thi đấu ở đây như thế nào. Đây là một kết quả đáng tự hào. Đó là một quá trình. Trong ba mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã thua trận đấu kiểu này 4 -1. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu bạn đến Bernabeu và nghĩ rằng mình có thể thi đấu giống như tưởng tượng thì bạn đã nhầm."

Pep cũng tỏ ra ngạc nhiên trước chiến thuật của Ancelotti: "Tôi thực sự ngạc nhiên khi Madrid đưa Vinicius vào trong và sử dụng Rodrygo đá rộng. Tôi nghĩ họ sẽ chơi giống như trận gặp Leipzig. Họ có thể chơi 4-3-3 khi bạn nhìn vào đội hình, nhưng họ đã theo cách của họ và chúng tôi cũng đã có khoảnh khắc của riêng mình."

"Tôi đã hình dung ra một trận đấu như thế này. Bất kể chất lượng của bạn như thế nào, từ lâu tôi đã chấp nhận rằng trong trận gặp Madrid ở châu Âu, bạn sẽ phải chạy và chạy, bất kể bạn hy vọng có được sự kiểm soát nào. Khi Vinícius tạt bóng và Valverde tung cú vô lê như vậy, bạn có thể làm gì ngoài việc vỗ tay?”

Pep nói về trận lượt về: "Chúng tôi phải thắng trận đấu lượt về và chúng tôi có những người ủng hộ ở đó. Chúng tôi cần tất cả họ và năng lượng của họ để cố gắng đánh bại những vị vua của giải đấu này. Với những người của chúng tôi ở Manchester, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Trận đấu lượt về giữa Real vs Man City tại Champions League sẽ diễn ra vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Trận cầu siêu phẩm giữa Real vs Man City (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm