Quảng cáo

Phát hiện hài cốt cạnh học viện Man Utd

Thứ bảy, 06/04/2024 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Hài cốt được bọc trong nhựa được tìm thấy gần học viện đào tạo câu lạc bộ Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Một cuộc điều tra án mạng được tiến hành sau khi nhà nghiên cứu bệnh học xác nhận rằng hài cốt là của con người. Hài cốt người được bọc trong nhựa được phát hiện chỉ cách học viện đào tạo của Manchester United vài mét.

Phát hiện này được một người dân trình báo vào chiều thứ Năm (4/4) tại khu rừng ở Kersal Dale ở Salford. Khu vực gần cơ sở The Cliff, nơi Manchester United từng tập luyện và hiện là trụ sở của học viện của câu lạc bộ, đã bị phong tỏa.

Do tình trạng của hài cốt nên ban đầu người dân không biết chúng là gì, một nhà nghiên cứu bệnh học được gọi đến hiện trường đã xác nhận đó là của con người.

2-1712378523.jpg
 Cuộc điều tra đang được diễn ra (Nguồn: Internet)

Người phát ngôn của Cảnh sát Greater Manchester cho biết mặc dù thi thể vẫn chưa được xác định nhưng một cuộc điều tra án mạng đã được tiến hành.

Chưa có lệnh bắt nào được đưa ra Det Supt Lewis Hughes từ Phòng Tội phạm Nghiêm trọng của GMP cho biết: “Tôi muốn đảm bảo với cộng đồng địa phương rằng mặc dù đây là một phát hiện đáng lo ngại nhưng chúng tôi đã có mặt với lực lượng đầy đủ để hoàn thành các cuộc điều tra."

“Một khung cảnh lớn hiện đã diễn ra và có thể sẽ tồn tại trong một thời gian, trong thời gian chúng tôi nỗ lực làm sáng tỏ chính xác những gì đã xảy ra ở đây khu vực này tạm thời sẽ bị đóng trước công chúng."

“Nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính, nhưng chúng tôi biết rằng đằng sau phát hiện này sẽ có một gia đình đã mất đi người thân và chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ được hỗ trợ nhanh nhất có thể."

“Bất cứ ai cho rằng họ có thể đã chứng kiến ​​điều gì đó đáng ngờ ở khu vực Kersal Dale trong vài ngày qua, đều có thể là chìa khóa để giải mã những gì đã xảy ra. Tôi yêu cầu bất kỳ ai có bất kỳ thông tin nào có thể liên quan đến yêu cầu của chúng tôi, dù lớn hay nhỏ, hãy liên hệ."

3-1712378535.jpg
 Cảnh sát khoanh vùng phạm vi (Nguồn: Internet)

Phát hiện này xảy ra chỉ vài ngày sau khi một cuộc điều tra án mạng ở phía nam London sau khi hài cốt người được phát hiện tại một công viên công cộng ở Croydon.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm