Quảng cáo

PSG làm điều ‘bất ngờ’, liệu có phải là dấu chấm hết cho Mbappe

Thứ hai, 24/07/2023 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đang có chuyến du đấu mùa hè ở Nhật Bản, đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Al-Nassr. Tuy nhiên, khi đến châu Á ngôi sao sáng nhất của họ là Kylian Mbappe đã phải ở lại Paris. Điều này càng củng cố cho việc tương lai của ngôi sao người Pháp đã gần như kết thúc tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây tương lai của Mbappe đã được đem ra bàn tán rất nhiều, khi PSG ngỏ ý muốn bán đi ngôi sao của mình. Lập tức cả châu Âu dậy sóng, những đội  bóng  lớn như Real Madrid, Chelsea, Manchester United hay thậm chí là Tottenham hoàn toàn có thể lao vào cuộc đua  bất cứ lúc nào.

Cầu thủ 24 tuổi đưa ra tối hậu thư, ra đi vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng, gia hạn hợp đồng hoặc sẽ ngồi dự bị.  Điều này thực sự đã động vào lòng tự ái của các ông chủ PSG, với họ không ai được phép lớn hơn đội  bóng.

PSG đã có những động thái đầu tiên khi loại bỏ Mbappe khỏi đội hình trong chuyến du đấu đến châu Á. Mặc cho đây là ngôi sao được mong đợi nhất trong đội hình đội bóng nhà giàu nước Pháp. 

PSG làm điều ‘bất ngờ’, liệu có phải là dấu chấm hết cho Mbappe 306854
Tấm poster trước trận đấu đã không có hình của Mbappe (Nguồn: Internet)

Trong những tấm poster quảng cáo họ cũng sẵn sàng loại bỏ đi hình ảnh của Kylian Mbappe. Cụ thể, đã không có sự hiện diện của Mbappe trong tấm poster trước trận đấu của PSG với Al-Nassr vào thứ Ba.  Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Mbappe và thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp của anh là Cristiano Ronaldo.

Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 hiện đang tập luyện với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique. Mbappe có lẽ phải quyết định sớm cho tương lai của mình, nếu không mùa giải 2023/24 sẽ là một mùa giải khó khăn đối với anh.  

Có thể ngôi sao người Pháp sẽ rời đi và người hâm mộ sẽ rất tò mò xem tương lai của anh sẽ là ở đâu. Đội bóng  nào sở hữu được Mbappe mùa hè này, chắc chắn sẽ gia tăng được sức mạnh một cách đáng kể. Nếu thương vụ này xảy ra nó sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Mbappe ngôi sao sáng nhất bóng đá đương đại (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm