Quảng cáo

PSG nhắm tới “Phù thủy nhỏ” của thành Manchester

Thứ ba, 06/06/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Man City, Bernardo Silva, khi tương lai của cầu thủ này đang không chắc chắn ở Man City và có vẻ anh sẽ rời Premier League vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva để củng cố hàng công của đội hình. Hàng loạt cái tên sẽ ra đi và PSG cần phải chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng mới. Đội bóng thành Paris xem Silva là sự thay thế lý tưởng cho Lionel Messi khi anh có khả năng đá cánh cùng sự linh hoạt rất cao. Tiền vệ này cũng có kiến thức sâu về Ligue 1 khi đã từng chơi cho AS Monaco trong vòng 3 năm từ 2014-2017, PSG đánh giá cao nhất ở khả năng này.

PSG nhắm tới “Phù thủy nhỏ” của thành Manchester 288898
PSG muốn có Bernardo Silva - Ảnh:Internet

Tiền vệ Bồ Đào Nha đã trở lại với phong độ chói sáng nhất của mình trong giai đoạn gần đây, đặc biệt là ở Champions League, Silva thể hiện phong độ cao trước những đối thủ lớn như Bayern và Real. Từ khi gia nhập Man City vào năm 2017 Bernardo Silva đã đóng góp vào 114 bàn thắng sau 305 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này đang thi đấu thăng hoa và có vẻ sẽ ra sân thi đấu trận chung kết C1 vào ngày 11/6 với Inter Milan ở Istanbul.

Ngoài ra, tiền vệ này còn được Kevin De Bruyne và Pep Guardiola đánh giá là "thông minh" nhờ sự đa năng của mình, tiền vệ này còn được đặt biệt danh là “phù thủy nhỏ” vì thi đấu cực biến ảo và sáng tạo. Không có gì phải bàn cãi rằng cầu thủ 28 tuổi vẫn là một trong những trụ cột của Man City thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, đã có thông tin cho biết PSG sẵn lòng đưa ra đề nghị chuyển nhượng để hoàn tất việc chiêu mộ Bernardo Silva. Đề xuất hợp đồng đã được đưa ra và giá trị chuyển nhượng của Silva dự kiến sẽ là khoảng 50 triệu euro. Đây là một con số không nhỏ và Pep đang suy nghĩ về bản hợp đồng này.

Trong khi PSG đang rất quyết tâm chiêu mộ Silva, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa rõ ràng. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra và người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi về tương lai của ngôi sao này.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời PSG - FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm