Quảng cáo

Real đón 'ngôi sao trẻ' trở lại sau 3 năm

Thứ tư, 07/06/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Brahim Diaz, ngôi sao trẻ từng được Real Madrid chiêu mộ từ Man City vào năm 2019, sẽ trở lại sân Bernabeu sau khi chơi nổi bật tại AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

Real quyết định không cho Diaz ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải tới vì HLV Ancelotti coi anh là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của mình cho mùa giải 2023/24. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Real đang chốt thỏa thuận gia hạn với tiền vệ trẻ này đến mùa hè năm 2027.

Tiền vệ trẻ tuổi đã trải qua ba mùa giải qua dưới dạng cho mượn tại AC Milan, nơi anh đã mài giũa kỹ năng của mình và phát triển thành một cầu thủ tài năng. AC Milan đang rất muốn tiếp tục mượn Brahim Diaz thêm một mùa nữa, tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng Italia đã thất bại khi Real Madrid không đồng ý.

Real đón “ngôi sao trẻ” trở lại sau 3 năm 289316
Real đón Brahim Diaz về lại Bernabeu - Ảnh:Internet

Real Madrid có kế hoạch đưa Diaz vào đội hình chính tại Santiago Bernabeu mùa tới. Theo cập nhật từ Romano, cựu cầu thủ của Manchester City sẽ được giới thiệu như một bản hợp đồng mới và sẽ là một phần quan trọng trong đội hình dưới thời Carlo Ancelotti. Sự đánh giá cao về tiềm năng của Diaz đã được Real Madrid thể hiện bằng việc sẽ gia hạn hợp đồng với anh. Hiện tại, ngôi sao Tây Ban Nha đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real kéo dài đến năm 2027, hợp đồng hiện tại của Diaz với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2025.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ tổ chức một buổi ra mắt chính thức cho Brahim Diaz trong vài ngày tới, như một tân binh của đội bóng. Điều này là một minh chứng khác cho sự coi trọng mà đội chủ sân Bernabeu dành cho cầu thủ trẻ này.

Trước khi chuyển đến Milan, Brahim Diaz đã thể hiện khả năng của mình một cách xuất sắc. Anh đã góp phần lớn giúp AC Milan giành vé dự Champions League trong ba mùa liên tiếp và đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành chức vô địch Serie A 2021-2022 của HLV Rossoneri và AC Milan. Trong suốt thời gian thi đấu cho Milan, Diaz đã ghi được 18 bàn thắng và có 15 kiến tạo. Anh đã phát triển thành một trong những tiền vệ công hàng đầu Serie A.

Sự trở lại của Brahim Diaz tại Real đã tạo ra sự háo hức và kỳ vọng lớn cho các CĐV của đội bóng. Người hâm mộ hy vọng rằng tiền vệ trẻ này sẽ tiếp tục mang đến những pha bóng đẹp mắt và những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

Cú đúp tuyệt vời của Brahim Diaz vào lưới Monza - Dugout
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm